26 ม.ค. 2022 เวลา 09:36 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ความโลภของคนชนชั้นสูงที่ใช้อำนาจเงินอยู่เหนือกฏหมาย และโอบอุ้มระบบที่เน่าเฟะให้ฝังรากลึกลงไปในสังคม จนไม่อาจจะแก้ได้ด้วยกฏหมายใดๆ
และสำหรับคนบางกลุ่มการใช้วิธีนอกกฏหมายก็อาจจะเหมาะสมแล้วกับสิ่งที่ทำ"
นักฆ่าล่าอดีต (Kill It) 2019
นักแสดง จางกียง นานะ โนจองอี จองอิลจู อีแจวอน
ผู้กำกับ นัมซังอู / อันจีซอก
เขียนบท ซนฮยอนซู / ชเวมยองจิน
ประเภท แอคชั่น ลึกลับ
ความยาว 12 ตอน
Network : OCN
รับชมทาง WeTv / Viu / iQiyi
เล่าถึงบ้านเด็กกำพร้าฮันซลที่โหดร้าย เด็กหลายคนต่างถูกใช้แรงงานอย่างหนักและถูกเลี้ยงให้เป็นอวัยวะถูกสำรองไว้รอการปลูกถ่ายสำหรับกลุ่มคนชั้นสูงในสังคม เด็กกลุ่มนี้จึงเป็นเพียงหมายเลขไม่ใช้สิ่งมีชีวิต
คิมซูฮยอน (จางกียง) สัตวแพทย์ผู้เย็นชาที่เบื้องหลังเป็นนักฆ่าผู้ลึกลับที่ใครๆก็ต้องการตัว อดีตของเขาคือเด็กที่รอดชีวิตจากสถานที่แห่งนี้ เป้าหมายที่มีอยู่คือตามหาพ่อผู้ที่สั่งฆ่าเขาเท่านั้น
โดฮยอนจิน (นานะ) สายสืบที่ตามล่าฆาตกรต่อเนื่องที่เกี่ยวข้องกับชายคนรักของเธอที่เสียไป
ฮยอนจิน ถูกอุปการะโดยเจ้าของบ้านเด็กกำพร้าฮันซล เธอที่มีความหลังกับเด็กชายผู้มีหมายเลข
ทั้งคู่แม้จะมาจากสถานที่เดียวกัน แต่ชีวิตเดินคนละทาง หญิงสาวที่ตามฆาตกรคดีดังที่เกี่ยวพันกับเด็กชายในอดีตของเธอ ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากความโลภที่ไม่มีสิ้นสุด และอำนาจเงินที่อยุ่เหนือสิ่งอื่นใด ที่ไม่อาจจะแก้ไขได้ตามกฏหมายที่พึงมี นี้คือความจริง...
แม้จุดกำเนิดจะไม่ได้เป็นผู้เลือก แต่จุดสิ้นสุดของชีวิตเขาก็ขอเลือกมันเอง นักฆ่าที่มีชีวิตเพียงเพื่อฆ่าเท่านั้น
เป็นซีรีส์ที่หดหู่ในมุมของเด็กกำพร้า / ซีนโรแมนติกแค่พระนางมองก็รู้สึกดีแล้ว
นานะเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ เท่ห์ น้องโนจองอี คือน่ารัก หลงรักรอยยิ้มของทั้งคู่
ความคิดเห็น : `หวานพืชย่อมหวังผล" ฤดูเก็บเกี่ยวของกลุ่มคนที่มีอำนาจในสังคม ที่มองคนชั้นล่างเป็นเพียงทาสและเป็นผลผลิตสำหรับพวกเขาเท่านั้น คนที่ไม่เท่าเทียม ฉากที่กินใจที่สุดคือ ผ่าตัดอวัยวะเด็กกำพร้าให้แก่คนรวยที่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ การเลี้ยงเด็กเพื่อค้าอวัยวะ เศร้ามากนะ คนที่ถูกมองไม่เท่ากัน
เป็นซีรีส์ที่เดินเรื่องเร็วดีค่ะ และมีแค่ 12 อีพีคือ ภาพรวมสนุกดี แค่พล็อตเรื่องก็รู้ว่าจบอย่างไง ซีรีส์ที่เป็นสีเทา แน่นอนต้นเรื่องเปิดมาอย่างไร ตอนจบก็รู้กันอยู่ แต่ทางตอนจบเป็นอีกแบบก็คือหมดสนุกเลยนะคะ แอคชั่นดีงาม เชื่อมโยงผูกเรื่องได้ดี แม้มีบางจุดจะเบาแต่ก็ดีอยู่ค่ะ
พระเอก จางกียง คือดีงามที่สุด หุ่นที่สูงทำให้ฉากแอคชั่นออกมาสวย การแสดงออกทางร่างกายและสายตาคือดีมากๆ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ขายความสามารถมากกว่ารูปลักษณ์จริงๆค่ะ
นางเอก นานะ คือสวยมากกกก ไม่ว่าจะมุมไหนคือสวยเท่านั้น การแสดงดีพัฒนาดีขึ้นทุกเรื่องเลย ติดตามผลงานของ นานะ มาตลอดเลยเห็นว่าพัฒนาตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆ และบทที่รับก็หลากหลายมีความเป็นตัวเอง สดใส และมีมิติทุกเรื่อง
ที่จริงเป็นซีรีส์ที่ดองไว้รอดูยาวนานพึ่งดูจบไปวันนี้เองค่ะ เพียงเพราะไปเจอสปอยล์ตอนจบ เล่นเอาเก็บลืมไปเลย โดยที่ก็ลืมคิดไปว่าพล๊อตเรื่องมาแบบนี้ จบดีคงไม่ใช่เนอะ ทุกอย่างควรจบลงแบบนี้ ดูเถอะสำหรับใครที่เคยคิดเหมือนกัน ซีรีส์นี้ดีงาม
หากคุณชื่นชอบซรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกันสามารถแนะนำติชมพูดคุยได้ตลอดเลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #KillIt2019 #นักฆ่าล่าอดีต #นานะ #จางกียง #iQiyi #Viu #WeTv

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา