29 ม.ค. 2022 เวลา 06:39 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เพราะโลกที่โหดร้ายได้กัดกินผู้คนที่อ่อนแอ ชายคนหนึ่งที่เจ็บปวดเขาจึงต้องสร้างไวรัสขึ้นมาเพื่อทำลายล้างผู้คนให้หายไปจากโลกนี้"
ทุกคนนนน เกาหลีก็คือเกาหลีอะเนอะ ทำซีรีส์ซอมบี้ได้ไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ หากจะดูซอมบี้แบบสุดๆ เลือดสาด วิ่งหนีกันสุดชีวิตก็ต้องเรื่องนี้ที่ไม่ควรพลาดใดๆ
แต่..ในความสมจริงวิ่งคูณร้อยของเหล่าซอมบี้นั้น ตัวละครบางตัวก็นะ ถ้านี้คือโลกความจริงคือตายได้ตายก่อนเลย ดูไปหงุดหงิดไป ลุ้นไปเอ๊าน้องลุกสิลู๊กก แต่ถ้าชื่นชอบสายซอมบี้ โปรดักส์ชั่นดีงามจริงๆ มาเยอะวิ่งเร็วแถมโหดแปลกประหลาดกัน ดูเอาสนุกได้เลย
**ไม่ได้สปอยล์น้าา แค่พูดคุยนิดหน่อย ที่เหลือต้องดูเองงง **
All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ 2022
ประเภท สยองขวัญ โรงเรียน
ความยาว 12 ตอน ตอนล่ะ 1 ชั่วโมง 10 นาที
รับชมทาง Netflix
ซอมบี้ก็น่ากลัว จิตใจคนยิ่งน่ากลัวกว่า มาเอาใจช่วยพวกเขากันค่ะ
ชีวิตที่ปกติของพวกเขา ที่เปลี่ยนแปลงไปพริบตา กับเหตุการณ์ปริศนาที่มีคนติดเชื้อในโรงเรียนและการระบาดของโรคที่ไปอย่างรวดเร็ว พวกเขาต้องสู้และส่งเสียงขอความช่วยเหลือ แต่ในสภาวะโรคระบาดนี้ใครๆต่างก็เอาตัวรอด พวกเขาจะทำอย่างไร ดูซับไทยและพากษ์ไทยได้ที่ Netflix ได้เลยค่าา
นักแสดงแบแฮซุน ที่เคยรับบทป้าตัวแทนจากซีรีส์  happiness ก็รับบทท่านส.ส.ในซีรีส์นี้ด้วย
ความคิดเห็น : การเอารอดไม่ใช่เรื่องง่าย วิกฤตไวรัสที่เกิดขึ้น ทำให้เห็นตัวตนของทุกคน บางคนเลือกจะเอารอดอย่างเห็นแก่ตัว การเหยียด ชนชั้นแม้กระทั่งบูลลี่ของนักเรียน โลกความจริงที่โหดร้ายยิ่งกว่าโลกไวรัซอมบี้เสียอีก
เป็นการสื่อออกมาได้ดีมากความน่ากลัวที่เกิดขึ้นระหว่างจิตใจคนและซอมบี้ ซอมบี้ทำออกมาน่ากลัวดี วิ่งเร็วแรง ดุโหด ใส่ท่าทางได้หลากหลายขึ้น แต่จุดอ่อนคือบทที่ทำออกมาแล้วตัวละครที่ดูเบา ที่คนดูต้องลุ้นว่าเธอจะตายไหม
บางตัวละครน่าตายไปก่อนใครแต่ดันยังอยู่ทำให้คนอื่นๆที่ไม่น่าตายกลับตายไปเฉย ตรงนี้ทำเอาหมดสนุกไปเยอะค่ะ
เกลียดและหมั่นไส้สุดก็เป็น อีนายอน นักเรียนหญิงเสื้อคลุมชุดชมพูที่เหยียดและเห็นแก่ตัวเกินไป ตรงนี้เป็นนักแสดง อียูมี ได้ตามมาหลายเรื่องแล้วน้องเก่งสุดที่ทำให้คนดูเกลียดได้ขนาดนี้ ส่วน กยองซู น่าสงสารที่สุด ความเชื่อมั่นเชื่อใจและสามัคคีคือความอยู่รอดค่ะ
และนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือที่คุ้นตา อย่าง คิมบยองซอล และแบแฮซุนกับอีคยูฮยอง ที่หนีซอมบี้จากซีรีส์ happiness มาถึงเรื่องนี้ เสียดายนิดเดียวที่บทอ่อนไป อยากให้บทน้องนักแสดงวัยรุ่นได้เน้นทักษะการแสดงได้มากกว่านี้
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุยติชมกันได้นะคะ ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #Netflix #AllofUsAreDead2022 #มัธยมซอมบี้ #ParkJiHoo #YoonChanYoung #JoYiHyun #ParkSolomon #YooInSoo #LeeYooMi

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา