6 ก.พ. 2022 เวลา 13:33 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อนักแสดงหนุ่ม 2 คนที่ต้องเป็นมาเจ้าของร้านค้าเล็กๆประจำหมู่บ้านในชนบท ที่ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองป็นเวลา 10 วัน จะขาดทุนหรือกำไร ทั้งคู่จะรับมือกับลูกค้าได้ไหม ไปหาคำตอบกันได้ที่ Viu ค่ะ "
Unexpected Business (2021)
พิธีกรหลัก ชาแทฮยอน โจอินซอง
ประเภท อาหาร ไลฟ์ ธุรกิจ
ความยาว 11 ตอน
รับชมทาง Viu
Original Network: tvN
"เมื่อชาแทฮยอน นักแสดงหนุ่มที่มาพร้อมกับโจอินซอง ผู้ที่ไม่เคยร่วมงานรายการใดมาก่อน ทั้งคู่จับมือกันมาในรายการวาไรตี้ Unexpected Business ที่ต้องเปิดร้านขายของชำกับร้านอาหารและเครื่องดื่มในร้านเดียวกัน จะเกิดอะไรขึ้น "
เป็นรายการที่ท้าทายความสามารถของนักแสดงสุดๆ เพราะความสนุกที่อยู่ต้องจำรายการสินค้าที่เยอะสิ่ง สั่งของสต๊อกสินค้า และทอนเงินซึ่ง ชาแทฮยอนคือสุดๆ ทุกอย่างเป็นศูนย์ และโจอินซองกับการเป็นเชฟโจที่คอยปรุงอาหารคิดเมนูและบริการ ทุกทางต้องทำเองแต่ต้นจนจบ เป็นรายการเรียลมากๆ ผู้ชมก็จะลุ้นไปกับเขาว่าจะรับมือได้ไหมกับเหตุการณ์ลูกค้าที่เข้ามาพร้อมกันที่เดียว
และที่สุดคือ นักแสดงรับเชิญที่ต้องเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ในร้าน ที่บางอีพีพนักงานพาร์ตไทม์ดูจะเก่งกว่าเถ้าแก่เสียอีก ไปชมผู้คนที่แตกต่างหลากหลายเรื่องราวผ่านการพูดคุยของชาแทฮยอนและโจอินซอง พร้อมทั้งภูมิทัศน์ความสวยงามของชนบทที่ดูเงียบสงบแต่ก็ไม่เงียบเหงากันค่ะ
ร้านขายของชำประจำหมู่บ้านได้เปิดแล้ว เถ้าแก่ชา และเถ้าแก่โจ รอต้อนรับทุกคนแล้วค่ะ
ความคิดเห็น : เป็นรายการที่แปลกใหม่ ที่ไม่คิดว่าจะมีใครนำมาทำได้ เพราะอาจจะเกิดปัญหาที่คาดเดาขึ้นได้ ทั้งยังได้นักแสดงอย่าง โจอินซอง ที่ไม่เคยเป็นพิธีกรหลักรายการไหนมาก่อนมา ไม่ต้องพูดถึงชาแทฮยอน เขาคือที่สุดในการขายขำและไหวพริบในการตัวรอดดีกว่าใคร
เปิดอีพีแรกด้วยการอึ้งเช่นเดียวกับสองนักแสดงที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจุดไหนก่อนกันดี แต่ทุกอย่างก็ค่อยๆเปิดทางและด้วยไหวพริบของทั้งคู่ก็เอาตัวรอดไปได้วันหนึ่ง
และยิ่งได้นักแสดง พัคโบยอง มาประเดิมพนักงานพาร์ตไทม์ให้ดีสนุก โบยองเป็นนักแสดงไหวพริบดีมากๆ และภาพบรรยากาศของหมู่บ้านนี้ที่สวยมากกก ดูสงบแต่ทันสมัยทุกอย่าง ระบบสาธารณูปโภค คือดีมาก ได้เห็นคนแก่ผู้สูงวัยที่คงแข็งแรง ได้หนุ่มสาววัยทำงาน เหมือนเราได้อยู่ในหมู่บ้านนั้นไปด้วย
หากอยากจะดูรายการวาไรตี้คลายเครียดและได้ความรู้ แนะนำต้องดู
Unexpected Business เลยค่ะ สนุกจริง และตอนนี้ SS2 กำลังจะมาออนอากาศช่วงครึ่งปรแรกนี้อีกด้วย มาเก็บ SS 1 ก่อนได้ที่ Viu นะคะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุยติชมกันได้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #UnexpectedBusinessSeason1 #ชาแทฮยอน #โจอินซอง #ChaTaeHyun #JoInSung

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา