10 ก.พ. 2022 เวลา 13:49 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ในสมัยราชวงศ์โชซอนที่เล่าถึงความขัดแย้งภายในวังหลวงที่เป็นอันตรายต่อองค์หญิงฮเยมยอง ทำให้ กยอนอู ต้องปกป้ององค์หญิง จนเกิดความรักขึ้นมา เรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร ไปชมที่ Netflix Viu ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ค่ะ"
My Sassy Girl 2017 /องค์หญิงตัวร้ายกับนายบัณฑิต
นักแสดง จูวอน โอยอนซอ อีจุงชิน คิมยูนฮเย
ผู้กำกับ โอจินซอก
เขียนบท ยุนฮโยเจ
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว16 ตอน
Original Network: SBS
รับชมทาง Viu Netflix
เรื่องราวของข่าวลือมากมายที่ถูกปล่อยออกมาเพื่อทำลายองค์หญิงฮเยมยอง ของกลุ่มที่ขัดแย้งภายในวังหลวง
องค์หญิงฮเยมยอง ( โอยอนซอ ) เป็นองค์หญิงที่ชอบแอบบอกไปนอกวังหลวงบ่อยครั้ง และองค์หญิงจะสร้างเรื่องวุ่นวายทุกครั้งจนเป็นที่เอือมระอาของข้าราชบริพาร ข่าวลือมากมายที่สร้างความเสื่อมเสียให้กับองค์หญิงก็ถูกปล่อยไม่หยุด
กยอนอู (จูวอน) “สมบัติแห่งชาติของโชซอน” ที่พึ่งเดินทางกลับจากราชวงค์ชิง เขาได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระอาจารย์ขององค์ชายที่เป็นน้องชายขององค์หญิงทำให้ทั้งคู่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันตลอดเวลา
แต่ทว่าความใกล้ชิดและได้เห็นตัวตนจริงๆขององค์หญิงฮเยมยองที่ไม่ได้เป็นตามข่าวลือที่ฟังมา ทำให้ กยอนอู เปิดใจและช่วยเหลือองค์หญิงจากเหตุที่ถูกป้องร้าย จนนำมาซึ่งความรู้สึกดีๆที่เกิดขึ้นมา เขาจะช่วยองค์หญิงให้รอดพ้นได้ไหม ต้องตามไปดูกันค่ะ
เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโชซอน กับความวุ่นวาย และเหตุร้ายแรงที่มุ่งเอาชีวิตขององค์หญิง ที่เขาต้องปกป้องพระองค์ ต้องชมกันค่ะ
ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากความแสบ ความซ่าส์ และลูกบ้าขององค์หญิงทำให้ กยอนอู ต้องเหนื่อยหน่ายใจสุด
ความคิดเห็น : My Sassy Girl ซีรีส์เวอร์ชั่นยุคโชซอนที่นำเอาเนื้อเรื่องต้นฉบับของ "ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม" มาเขียนใหม่ในรูปแบบความรักกุ๊กกิ๊กของกยอนอู หนุ่มอนาคตไกล ที่ได้รับการขนานนามว่า "สมบัติแห่งชาติของโชซอน" กับยัยเจ้าหญิงตัวร้าย ที่เมื่อได้โคจรเข้ามาในชีวิตของเขา กยอนอูก็ต้องพบกับความวุ่นวายไม่รู้จบสิ้น
ขอบอกว่า สนุกมากกกก ขายขำเว่อร์เกิน โบ๊ะเบ๊ะมากๆ ภาพสวย ชุดสวย นักแสดงดีงามที่สุด โอยอนซอ คือมาทางขายขำจริงๆเลยค่ะ หน้าตาคือได้หมดเลย จูวอนก็ดูนิ่งนะแต่ทำไมตลกแค่เห็นหน้า พระรอง นางรอง ดีงามจริงๆ ถึงจะขายขำแต่แทรกความรู้เข้ามาด้วย
หากคณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุย ติชมกันได้เลยน้า
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #MySassyGirl #โอยอนซอ #จูวอน #องค์หญิงตัวร้ายกับนายบัณฑิต #Netflix #Viu

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา