13 ก.พ. 2022 เวลา 10:42 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ทุกคนคะ มันดีมากกกกกกก สำหรับซีรีส์เรื่อง Forecasting Love and Weather เปิดอีพีแรกก็คือดี กระชับเข้าใจได้ง่าย สนุกยังไง เข้าใจง่ายแบบไหน มาค่ะจะเล่าให้ฟัง"
เคมีสาธารณะจริงสำหรับทั้งคู่ เป็นอีกเรื่องที่ต้องดูกันนะคะ
Forecasting Love and Weather
การทำงานในกรมอุตุวิทยา ที่ต้องมีระบบซับซ้อน คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ให้ชัดเจน แต่แม้ว่าบางครั้งจะคำพยากรณ์ที่ออกไปอาจจะไม่เกิดขึ้นก็ตาม จุดนี้คือได้เห็นการทำงานของทุกภาคส่วนเลย ความเชื่อมโยงกันและดูไม่น่าเบื่อ เข้าใจง่าย ดีงามมากๆ
ความรักของ จินฮาคยอง กับ กีจุน ที่มีจุดเล็กๆที่ จินฮาคยองมองข้ามไปจนกลายเป็นเรื่องใหญ่โตที่ไม่อาจจะกลับมาแก้ไขกันได้ ที่สำคัญแม้เลิกกันไปแลวก็ยังต้องทำงานร่วมกันอันนี้สิเป็นเรื่องยากที่สุด
บางครั้งในชีวิตจะมีจุดเริ่มต้นเล็กๆที่เราอาจจะเมินมองข้ามไป เพียงเพราะว่าคงไม่เกิดขึ้น เปรียบเสมือน เปอร์เซ็นต์ของการพยายกรณ์อากาศ แม้เพียงแค่ 1% ก็อาจจะเกิดขึ้นจริงได้
นักแสดง มินยอง คือมาบทแบบนี้ สาวทำงานสวยเก่ง มั่นใจ สวยคือสวย ทันใจทันคน บทดีมีมิติ คุ้มค่าที่รอมากกกกก
ซงคัง น้องเหมาะกับบทแบบนี้นะคะ โดยส่วนตัวแล้วชอบที่ ซงคังที่รับบทนี้ ดูน่ารัก สดใส มีพลังงาน ต้องบอกว่าเป็นแฟนคลับซงคัง แต่เรื่องก่อนหน้าคือไม่ได้ดูเลย เพราะไม่ชอบบทนั้น สำหรับเรื่องคือชอบมากกกก
สำหรับทีมงาน ผู้กำกับและนักเขียนบท ทำซีรีส์นี้ออกมาได้ดี ไม่ว่าจะข้อมูลเชิงลึกต่างๆ และนี่เป็นอีกหนึ่งคำตอบว่า ทำไมถึงชื่นชอบซีรีส์เกาหลีที่ไม่ได้มีดีแค่สวยหล่อเฉยๆ แต่ด้วยบทและอาชีพที่เราไม่คาดคิดว่าจะถูกหยิบมาเป็นซีรีส์ได้ เกาหลีก็ทำได้ ทั้งยังเหมือนได้ไปท่องเที่ยวเพราะได้เห็นทิวทัศน์สวยๆอีกเพียบ
"คำเตือน หากว่าใครรอได้ กรุณารอไปก่อนนะคะ อย่าพึ่งมาดูสด เพราะจะลงแดงเหมือนผู้เขียน คือพลาดมากกกก รออีพีต่อไปอย่างทรมานสุด"
1
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุย ติชมได้เลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ForecastingLoveandWeather #Netflix #ParkMinYoung #พัคมินยอง #SongKang #ซงคัง #YoonPark #ยุนพัค

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา