14 ก.พ. 2022 เวลา 05:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" คนที่ไม่เคยเชื่อใจใคร ก็ไม่มีวันได้รับความไว้ใจจากคนอื่นเช่นกัน "
จะมีซีรีส์ซักกี่เรื่องที่จะทำให้คุณกลับไปดูซ้ำและมีความรู้สึกเดิมอีกครั้ง และซีรีส์ "I'm Not a Robot" เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ดูซ้ำแล้วยังร้องไห้ หัวเราะ และใจอิ่มฟูเหมือนว่าดูครั้งแรกอยู่เสมอ ดูวนรอบที่เท่าไหร่ไม่รู้ แต่ที่รู้คือสนุกเหมือนเดิม
I'm Not a Robot 2017 / รักนี้หัวใจไม่โรบอต
นักแสดง ยุนซึงโฮ แชซูบิน
ผู้กำกับ จองแดยุน
เขียนบท คิมซอนมี
ประเภท โรแมนติก แฟนตาซี
ความยาว 32 ตอน ตอนล่ะ 35 นาที
รับชมทาง Netflix , WeTv , Viu
Original Network: MBC
"ไม่มีใครบนโลกใบนี้ที่พูดหมดทุกอย่างที่อยากจะพูด ก็คงมีบางเรื่องที่อยากจะเก็บไว้ในใจ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าคนนั้นเป็นคนโกหก"
คิมมินคยู (ยูซึงโฮ) เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของบริษัทเงินทุน เขาเป็นคนที่หล่อเหลาและฉลาด IQ สูงสุด แต่เขาใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวเพราะแพ้การสัมผัสมนุษย์
ในขณะเดียวกัน จีอา (แชซูบิน) เธอต้องการมีบริษัทของตัวเอง เธอได้รับข้อเสนอจากแฟนเก่าของเธอ ฮงแบคคยู (อึมกีจุน) ซึ่งเขาเป็นนักวิจัยผู้พัฒนาหุ่นยนต์ Android ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เขาได้สร้างหุ่นยนต์ อาจีทรี ขึ้นมาโดยใช้รูปลักษณ์เดียวกับจีอาอดีตแฟนสาว
แต่กลับมีอุบัติเหตุทำให้หุ่นยนต์อาจีทรีไม่สามารถส่งไปที่ คิมมินคยูได้ทันเวลา ฮงแบคคยู จึงขอให้ จีอา สวมรอยเป็นหุ่นโดยเสนอเงินก้อนใหญ่ และนั่นเองก็ได้เป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายและโรแมนติกนี้ แต่การโกหกในครั้งนี้จะนำไปสู่จุดจบอย่างไรของพวกเขา มาติดตามเรื่องราวของพวกเขาต่อไปได้ที่ Viu Netflix WeTv ซับไทยกันค่ะ
"ความเจ็บปวดจากการถูกหลอก มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะกลับมาเชื่อใจใครได้อีกครั้ง"
เป็นซีรีส์ที่สนุก น่ารักและอิ่มใจไปกับความอบอุ่นนี้มากๆ
ความคิดเห็น : เป็นซีรีส์ที่กลับมาดูได้อีกครั้งก็ยังคงสนุก ขำ และน้ำตาท่วมจอได้ทุกครั้งไป แม้จะเป็นซีรีส์ที่มีแฟนตาซี แต่ก็ไม่ได้หลุดกรอบของความเป็นจริงใดๆเลย แต่กลับจุดเชื่อมโยงของหุ่นยนต์กับคนจริงไว้ได้อย่างสมเหตุสมผลที่สุด
ยูซึงโฮ กับบท หนุ่มโดดเดี่ยว อ้างว้าง เข้าเว้นระยะห่างกับผู้คนเพื่อปกป้องตัวเอง เพราะจิตใจที่บอบช้ำจากการถูกหลอกลวง จิตใจเขาจึงสร้างกลไลปกป้องตัวเองด้วยว่าเป็นภูมิแพ้การสัมผัสมนุษย์ ก็เป็นปมข้างในที่ยังรอก้าวข้ามไป
ในส่วนดราม่า คือทำได้ดี ร้องไห้ไปกับเขาสุดจริงๆ ขายขำก็น่ารักสุดๆ หรือ โรแมนติกก็หวานได้ใจ ซึงโฮเป็นพระเอกที่ไม่ได้หล่อแต่แรกเห็น แต่หล่อด้วยบทที่เข้าถึง หล่อด้วยฝีมือที่ปล่อยออกมา เป็นคนที่มีเส่นห์ในการแสดงมากๆ
แชซูบิน เป็นนักแสดงที่เล่นเรื่องไหนก็เข้าถึงบทที่รับเสมอ ส่วนเรื่องนี้จะเห็นชัดเจนในบทของหุ่นยนต์และคนจริงๆ การเคลื่อนไหว คำพูดที่หนักเบาต่างกัน
ดราม่าคือดีมากๆ ขายขำคอมเมดี้ต้องให้ และความสวยหวานสดใส เป็นนักแสดงที่สวยและมีเสน่ห์มากๆ ไม่ได้สวยโดดจนตะลึง แต่น่ารักมากๆ
และนักแสดงท่านอื่นก็ดีในบทบาทของตัวเองมากโดยเฉพาะ โกกอนฮันที่รับบทเป็นซานิป ที่น่ารักและขายขำสุด โกกอนฮันในซีรีส์อื่นๆก็เล่นถึงบทที่ได้รับดีหมด
เป็นซีรีส์ที่เยียวยาจิตใจได้ดีมาก ให้แง่คิดมุมองแทรกลงไปด้วยไม่ใช่ขายขำอย่างเดียว ตัวละครทุกตัวมีมิติและมีมุมมองต่างกันที่เราจะเรียนรู้จากพวกเขา ความรักความผูกพันธ์ และความเป็นจริงของโลกใบนี้ และแม้จะมีจุดเล็กๆที่ทำให้เราเอ๊ะไปบ้าง แต่ด้วยความสนุกที่ได้รับจุดเล็กๆที่เราเอ๊ะก็ผ่านไปได้
ขอบคุณผู้กำกับและนักเขียนที่นำเสนอออกมาได้มากๆ ขอบคุณนักแสดงที่ทำให้หัวเราะ ร้องไห้ได้สุดๆในทุกซีน แม้จะวนกลับมาดูใหม่ก็ยังครั้งก็ยังสนุกเหมือนเดิม
แนะนำค่ะ หากใครปล่อยผ่านเพราะพระเอกไม่โดนใจ อยากให้เปิดใจดูคุณจะเห็นความน่ารัก และโดนตกแน่นอนค่ะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำ พูดคุยกันได้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ImNotaRobot #รักนี้หัวใจไม่โรบอต #YooSeungHo #ยูซึงโฮ #ChaeSooBin #แชซูบิน #UmKiJoon #อึมกีจุน #Netflix #Viu #WeTv
โฆษณา