16 ก.พ. 2022 เวลา 14:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" เพราะเหตุบังเอิญที่ทำให้เกิดเรื่องราวความรักนี้ขึ้นมา ความน่ารักความสดใสของคู่หนุ่มสาวนี้ จะมากน้อยแค่ไหน ต้องตามชมกันนะคะ "
Starting Point of Dating (2021)
นักแสดง โอฮายอง คังอินซู คิมเยจี จองจิน
ผู้กำกับ / เขียนบท : Kim Seung Woo
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 7 ตอน ตอนล่ะ 15 นาที
รับชมทาง : ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ไม่มีนะคะ สามารถรับชมได้ในเว็บต่างๆค่ะ
เล่าถึง 2 สาวเพื่อนซี้ ชเวซูยอน (โอฮายอง) กับ ยูยอนจี (คิมเยจี) ที่รักกันมาก ใช้ชีวิตตัวติดกันตลอดเวลา ความบังเอิญที่ ซูยอน ได้ทำโทรศัพท์หล่นหาย แล้ว ฮันซอล (คังอินซู) เก็บได้ เขาจึงนัดคืนโทรศัพท์เธอที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ฮันซอลกับแจฮยอน (จองจิน)เพื่อนสนิทฮันซอลขอตามมาด้วย
แต่พอเจอกันทั้งหมดกลับชวนดื่มกันจนเมา และโทรศัพท์ก็หยิบสลับผิดไปอีก เหมือนว่าเป็นโชคชะตาที่วนเวียน 2 คู่นี้อยู่ตลอดเวลา ความน่ารักที่เกิดขึ้นจะไปต่อได้ไหม ตามรับชมกันน้า
เพราะความบังเอิญเลยทำให้เกิดความรักของ 2 คู่นี้
รักแรกพบก็ไม่?แต่เพราะความบังเอิญที่เกิดซ้ำเกิดซ้อนจนทำให้ความรู้สึกดีๆขึ้นมา
เคมีของ จองจิน และ คิมเยจี ที่น่ารักมากกกก
เป็นซีรีส์ที่น่ารักมากค่ะ แนะนำต้องดูกันค่ะ
ความคิดเห็น : เป็นซีรีส์สั้น ใสๆวัยว้าวุ่นมากค่ะ สนุกนะเอาจริง ไม่มีอะไรซับซ้อน ดูเพลินๆแป๊บเดี๋ยวจบแล้ว แนะนำเป็นซีรีส์คั่นเวลาได้เลย
ซีรีส์เรื่องนี้จะให้ความอบอุ่นในครอบครัวที่แม้ว่าตัวซูยอนจะขาดพ่อและแม่ไป แต่ก็ได้ความอบอุ่นอีกแบบมาแทนที่ ตรงนี้คือดีงามและให้แง่คิดอีกมุม
ส่วนความน่ารักสดใสของนักแสดงวัยรุ่นคือดีอ่ะ น้องๆน่ารักมากกก น้องโอฮายอง คือสวยอ่ะ ปัจจุบันเป็นสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป "A Pink" เธอเป็นมักเน่ของวง
คังอินซูเป็นนักร้องและนักแสดงชาวเกาหลีใต้ วงบอยแบนด์ "MYNAME" น้องเล่นได้น่ารักค่ะ
พร้อมด้วย จองจินนและคิมเยจี ที่เคมีดีงามเล่นได้น่ารักมากๆ อยากได้ความสดใส ซีรีส์เบาๆไม่ซับซ้อน ดูสนุก ต้องเรื่องนี้เลยค่า
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุย ติชมกันได้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #StartingPointofDating2021 #OhHaYoung #โอฮายอง #KangInSoo #คังอินซู #KimYeJi #คังเยจี #JungJin #จองจิน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา