22 ส.ค. 2022 เวลา 01:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" มาเล่าถึงซีรีส์ที่อบอุ่น ฟุ้งไปด้วยบรรยากาศที่สวยมาก เคมีพระนางที่ลงตัว อาหารต่างๆที่ทำให้ผู้ชมอยากทำตาม เป็นซีรีส์ที่ดูสบายๆ ไม่หนัก ไม่ดราม่าเกิน เป็นซีรีส์ที่ทำให้แอดอยากไปเกาะเชจูมากๆ กลมกล่อมลงตัวสุด การเขียนบทของพี่น้องฮง ต้องปรบมือให้ทุกๆเรื่องค่ะ หากมองซีรีส์ที่ฮีลใจ ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลยนะคะ "
เป็นครั้งแรกที่รู้จัก ยูยอนซอก ผู้ชายที่อบอุ่นมาก บทดี เล่นได้ธรรมชาติ ดราม่าพอกรุบกริบ แต่พอกวนก็สุด ส่วน คุณแม่มือใหม่ คังโซรา คือสวย หุ่นดีเว่อ เคมีพระนางที่ค่อยๆเข้ากันด้วยเสน่ห์ของบทและเสน่ห์ของนักแสดง และ จินยอง น่ารักมากกก นักแสดงสมบทคือดีทำให้ซีรีส์ลงตัว โดยเฉพาะท่านนายก เกงแดงไหน
แนะนำเป็นซีรีส์ที่ดีงาม อบอุ่น ดูสบาย ไม่หนักมาก ลงตัวได้ดีสุดอีกเรื่องค่ะ
Warm and Cosy 2015 หัวใจโอบไอรัก / มนต์รักเกาะเชจู
นักแสดง ยูยอนซอก คังโซรา จินยอง คิมซองโอ
รับชมทาง Netfilx
ชายหนุ่มที่พร้อมทุกอย่างเลือกจะเปิดร้านอาหารที่เกาะเชจูเพียงเพราะรอหญิงที่แอบรักกลับมาหา เธอหญิงสาวที่เสียงานเสียเงินเสียแฟนจากเมืองหลวง เธอจึงตั้งใจจะเริ่มต้นใหม่ที่เกาะแห่งนี้ เขาและเธอที่ต่างเป้าหมายต่างฐานะแล้วต้องมาลงเอยที่เกาะด้วยกันจะเกิดอะไรขึ้น ห้ามพลาดค่ะ
แวะไปอ่านรีวิวแบบจัดเต็มได้ที่ลิ้งค์นี้กันเลยน้าาา
คะแนน : 10/10 โลเคชั่นดี ภาพสวย เกาะเชจูดีงาม อาหารก็คือที่สุด ได้เห็นอาหารหลากหลายเมนูมากค่ะ ยอนซอก และ คังโซรา เป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์จริงๆ เล่นได้น่ารัก แนะนำค่ะ แล้วคุณจะอบอุ่นหัวใจจริงๆ
#WarmAndCozy #KangSoRa #YooYeonSeok #KimSungOh #JungJinYoung
#SeoYiAhn #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา