23 ส.ค. 2022 เวลา 04:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"การแต่งงานคือการเริ่มต้นใหม่ในชีวิตคู่ ที่เราต้องเรียนรู้กันทุกวันไม่มีสิ้นสุด"
"เธอและฉันในวันที่เรารักกันมานานจนความรักจืดจางลง"
คู่แต่งงานที่แต่งงานมานานจนหลงลืมเติมเต็มความรักให้กันและกัน จนมีคำถามว่าเรายังรักกันอยู่ไหม หากมีโอกาสที่กลับไปแก้ตัวอีกครั้ง เราจะยังเลือกคนๆนี้หรือไม่?
Go Back Couple 2017
นักแสดง จางนารา ซนโฮจุน ฮอจองมิน ฮันโบรึม จางกียง อีคีคยอง
รับชมทาง Viu , Netflix
แวะไปอ่านรีวิวจัดเต็มจากแอดก่อนได้ ตามลิ้งค์นี้น้าาา
คะแนน : 9/10 สำหรับคอมเมดี้สนุกๆ นักแสดงดี กลมกล่อม ภาพสวย ได้ย้อนเห็นว่าก่อนหน้าเรารักกันแค่ไหน และได้เห็นมิตรภาพเพื่อนๆและโหมดชีวิตครอบครัวที่เกิดกับเราจริงๆ ไปดูกันนะคะไม่อยากให้พลาดเลยค่ะ
#GoBackCouple #JangNaRa #SonHoJun #HeoJungMin #JangKiYong
#HanBoReum #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี #Viu #Netflix
โฆษณา