24 ส.ค. 2022 เวลา 08:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" Little Forest เป็นภาพยนตร์ที่ชอบอีกเรื่องค่ะ ดูสบายๆ อยู่กับธรรมชาติที่สวยงาม ฟาร์ม ธรรมชาติ หรือฤดูกาลที่หมุนผ่านไป ได้อยู่กับตัวเอง ทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมา ท้ายสุดแล้วคนดูเองก็อาจจะได้คำตอบที่หาอยู่ก็เป็นได้ "
หากใครยังไม่ดู แนะนำค่ะ ดีมากๆ ความจริงใจของเพื่อน การก้าวข้ามเรื่องราวมากมาย ชอบการเดินเรื่องด้วยวิถีชีวิตของเพื่อนๆในหมู่บ้านเล็กๆที่มีแต่ความจริงใจกันมากกว่าในเมืองหลวงที่มีมลพิษและใส่หน้ากากเข้าหากัน
ไม่มีดราม่าหนัก ไม่มีแย่งชิง ไม่มีความอิจฉาร้ายๆ เป็นหนังที่ละมุนต่อใจ ฟีลกู๊ดมากๆ ได้ จินกีจู คิมแทรี และ รยูจุนยอล 3 เพื่อนสนิทที่มาร่วมแบ่งปันความสุขทุกข์กัน
Little Forest 2018
นักแสดง คิมแทรี จินกีจู รยูจุนยอล
ผู้กำกับ อิม ซูน-ไรย์ The Whistleblower (2014)
เขียนบท ฮวังซองกู Anarchist from Colony (2017)
ความยาว 1 ชั่วโมง 45 นาที
เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่เธอเบื่อหน่ายเมืองหลวงที่หลายสิ่งไม่เป็นดังใจต้องการ การมาพักใจที่บ้านเกิดอย่าง หมู่บ้านมีซองลี ที่อยู่ชนบทอันเงียบสงบ อาจจะเยียวยาจิตใจเธอดีขึ้นมาได้
ความเห็นแอด : คะแนน : 9/10 สนุกค่ะ ไม่มีปมหนัก เล่าเรื่องไปสบายๆประกอบการเล่าด้วยการทำสวน การทำอาหาร ให้แง่คิดมุมมองโดยสื่อผ่าน ฤดูที่ต่างกัน การเพาะปลูกที่ใช้ระยะเวลาต่างกัน อยากให้ดูกันค่ะ
สนุกค่ะ เข้าถึงธรรมชาติมากกก เป็นหนังที่ให้พลังชีวิตได้ดีค่ะ ความเป็นวิถีชนบทเล็กๆในพื้นป่าที่เมล็ดพันธุ์ต่างๆรอการเติบโต ป่าแห่งนี้เหมือนพื้นที่เล็กๆที่ปลอดภัยให้พวกเขาเพื่อที่จะเติบโตต่อไป เปรียบเหมือนประสบการณ์ชีวิตที่จะค่อยๆแกร่งขึ้นเมื่อได้เจออะไรหลายอย่างที่เข้ามา
#LittleForest #KimTaeRi #RyuJoonYeol #JinKiJoo #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา