28 ม.ค. 2022 เวลา 01:08 • อาหาร
ปลาทับทิมทอด
"นึกเมนูกับข้าวตอนเย็นไม่ออก ว่าจะกินอะไรดี??? มาทางนี้เลยเดี๋ยวเราช่วยคิด^^"
#ปลาดทับทิมทอด
ตอนที่ซื้อปลาทับทิม แนะนำค่ะให้ทางร้านขายปลาทำปลามาให้เลย
เผื่อบางคนยังไม่รู้ ร้านขายปลาเค้าทำปลาให้ฟรีนะ เราสามารถบอกเค้าได้เลยว่าเราจะเอาไปทำเมนูอะไร ต้ม ผัด แกง ทอด เดี๋ยวทางร้านเค้าทำปลาให้เรียบร้อยเลยค่ะ
เราจะได้ไม่ต้องเสียเวลา ต้องมาขอดเกล็ดปลา แล่ปลาเองนะคะ
"นึกเมนูกับข้าวตอนเย็นไม่ออก ว่าจะกินอะไรดี??? มาทางนี้เลยเดี๋ยวเราช่วยคิด^^"
#havedinner #food #wondermay
#อาหาร #อร่อย #อร่อยไปแดก
#กับข้าวมื้อเย็น #ปลาทอด #ปลาทับทิม #อาหารไทย #ปลาทับทิมทอด
โฆษณา