12 เม.ย. 2022 เวลา 02:25 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เล่าถึง ชาแดฮยอน ช่างยนต์ที่อัจฉริยะรู้จักทุกชิ้นส่วนรถยนต์ เขาบังเอิญได้ช่วยตำรวจสืบคดีอุบัติเหตุที่เป็นพ่อของผู้จัดการโชว์รูมที่แอบชอบ ปฏิบัติการเข้าทางพ่อจึงเกิดขึ้น เรื่องราวในโชว์รูมรถแห่งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องไปชมกันนะคะ"
Start Up the Engine 2021
นักแสดง คิมมินซอก อิมฮยอนจู
ผู้กำกับ คิมแดวู
ประเภท คอมเมดี้ เมโลดราม่า
ความยาว 4 ตอน ตอนล่ะ 20 นาที
รับชมทาง ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ไม่มีนะคะ หาดูได้ทั่วไป
Original Network: Daum Kakao TV
ณ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ ช่างหนุ่ม ชาแดฮยอน (คิมมินซอก) ที่เป็นคนกระตือรือล้น และมีความสามารถในการทำงานเกี่ยวกับรถยนต์ ที่เขาจะรู้จักทุกชิ้นส่วนรถยนต์ทุกรุ่น แม้จะเห็นเพียงชิ้นเล็กๆก็ตาม แม้ว่าการทำงานเขาจะเก่งหาคนเทียบไม่ได้
แต่ชีวิตส่วนตัวคือ ดูเป็นคนขี้อาย เขาแอบชอบ ผู้จัดการศูนย์ซ่อมรถยนต์ โนยูฮวา (อิมฮยอนจู) โนยูฮวา เป็นคนสวย สดใส ทำงานเก่งรับมือกับลูกค้าได้ทุกรูปแบบ แต่ชีวิตส่วนตัว เธอเป็นคนที่แผลในใจที่ไม่สามารถลืมได้
โนยูฮวา และ ชาแดฮยอน ทำงานร่วมกันในศูนย์ซ่อมรถยนต์ โดยมีพ่อของเธอเป็นตัวเชื่อมที่อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน แล้ว ยูฮวาจะก้าวข้ามปมนี้ได้ไหม แดฮยอน จะเข้าไปในใจเธอได้หรือไม่ ต้องตามชมกันนะคะ
เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ค่อยๆเริ่มต้นของช่างหนุ่มกับผู้จัดการสาว
คิมมินซอก และ อิมฮยอนจู ในบทน่ารักๆในซีรีส์สั้น แต่ก็แทรกสาระได้ดีมากๆ
ความคิดเห็น : มาแนะนำซีรีส์สั้นของคุณคิมมินซอกเค้ากัน เป็นการบังเอิญที่กดไปเจอเลยได้ดู คิมมินซอก ในบทช่างยนต์ในศูนย์ซ่อมรถยนต์ บุคลิกขี้อาย ซึ่งเล่นได้น่ารัก ปุ๊กปิ๊กดีมากก มาเจอกับ อิมฮยอนจู ในบทผู้จัดการแผนกต้อนรับของศูนย์ซ่อม ที่น่ารักสดใส แต่ปิดกั้นในบางทีและมีปมที่รอก้าวข้ามไป
ซึ่งเป็นซีรีส์สั้นที่ 20 นาที แค่ 4 ตอนเท่านั้น ดูเพลิน และชอบตรงที่ พระเอกเป็นคู่หูกับพ่อนางเอกที่เป็นสายสืบ ความอยากเอาใจพ่อของหญิงที่แอบชอบ และในซีรีส์นี้ก็จะมีแขกรับเชิญหลากหลาย สร้างสีสัน และแทรกความรู้และมุมมองของผู้ที่ใช้บริการและผู้ที่ให้บริการได้ดีมากๆ
ได้ผู้กำกับคิมแดวู ที่ผลงาน 8th FILM DABIN Project: Actress Lee Chae Eun (2017) และเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทำออกมาได้ดีมากอีกเรื่องค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #StartUptheEngin #KimMinSeok #ImHyunJoo

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา