12 เม.ย. 2022 เวลา 15:23 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" มาคุยกันค่ะ มีใครตามดูซีรีส์ Military Prosecutor Doberman ที่ดุเดือดยิ่งกว่าหน้าร้อนบ้านเรา อยากจะบอกว่า เป็นซีรีส์ที่มาแนวต่อตาฟันต่อฟันกันเลยค่ะ ถ้าหากชื่นชอบแอคชั่น ต้องดูกัน มันส์สะใจมากก "
เป็นซีรีส์กฏหมายที่ทุกตัวละครที่ไล่โทนสีจากสีเทาไปจนถึงดำ คนที่อ่อนแอก็ย่อมตกเป็นเหยื่อคนที่แข็งแกร่งกว่าอยู่แล้ว เป็นเรื่องปกติของโลกที่บูดเบี้ยวใบนี้
แต่ขอเตือนไว้อย่าง อย่าคาดหวังว่าซีรีส์นี้จะโลกสวยใดๆ แต่ซีรีส์นี้จะเปิดโลกอีกด้านของกองทัพที่ภาพดูดีสวยงาม แต่ความจริงนั้นไม่ใช่ เพียงแค่คุณเปิดประตูเข้ามา คุณจะเจอโลกของทหารที่กฏระเบียบเข้มงวดเกินจริง คนที่อ่อนแอมักถูกกลั่นแกล้ง แต่หากคุณเป็นลูกคนรวยอำนาจเงินนั้นก็จะยิ่งใหญ่ ผู้คุมกฏที่ถูกอำนาจของเงินก็ย่อมไหลลงตามสิ่งที่ได้มา
นักแสดง อันโบฮยอน ในบทพระเอกที่สีเทาๆ โดแบมัน อัยการทหารที่เห็นแก่เงิน อำนาจ แม้ว่าตัวเขาจะไม่ชอบทหารเพราะปมในใจ แต่เมื่อข้อเสนอด้วยเงินที่จะได้รับ ก็ไม่แปลกถ้า เขาจะรับงานนี้ อันโบฮยอน เป็นนักแสดงที่ดูแข็งแรง แอคชั่นสวย ดูเกรียนกวนๆ หน้านิ่งพร้อมฟาด บทนี้เหมาะกับเขาที่สุด
โจโบอา ในบท อัยการทหารมือใหม่ การแก้แค้นคือของหวานสำหรับเธอ โจโบอา ได้นำเสนอบท ชาอูอิน ออกมาได้ดีมากๆ ดูเหมือนผู้หญิงไม่รู้อะไรคุณจะถูกหน้าสวยใสหลอก เพราะนั่นเป็นเพียงหน้าฉากเท่านั้นข้างในของเธอคือตัวเปิด เตะต่อยโหดกว่าผู้ชาย สายบู๊แหลกตัวแม่เลย บอกเลยว่าบทนี้มาถูกเวลาเหมาะสำหรับเธอมากๆ
นักแสดงที่สุดไม่แพ้กันคือ โอยอนซู บทผู้บัญชาการหญิงคนแรกของกองทัพ คือบทนี้โหดมากกก เย็นชานิ่ง ร้ายจนเกินความเป็นมนุษย์เลย ฉากติดตาคือตอนตัดขา คือสายตานิ่ง เย็นชา จิตหลุดไปเลย เล่นดีมากกก
และนักแสดงทุกคนคือนำเสนอในบทของตัวเองออกมาได้ดีมากๆ นั้นคือสาเหตุของที่ทำให้ซีรีส์ออกมาได้กลมกล่อมที่สุด ขาดใครไม่ได้เลย
ขอปรบมือให้ทีมงาน เขียนบทดี เชื่อมโยงไปได้หมดไม่ว่ากลุ่มมาเฟีย การทุจริตของกองทัพ กลุ่มนายทหารที่หิวกระหายเงินและอำนาจ หรือฝ่ายทนาย และตัวพระนางต้องจัดการปัญหานี้ให้ได้ และนี่คือเสน่ห์ของซีรีส์เกาหลีที่ไปได้สุดทาง ไม่ว่าจะประเด็นร้อนแรงแค่ไหน ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย
Military Prosecutor Doberman 2022
นักแสดง ฮันโบฮยอน โจโบอา โอยอนซู คิมยองมิน คิมอูซอก
ผู้กำกับ จินชางกยู
เขียนบท ยุนฮยอนโฮ
ประเภท กฏหมาย ทหาร ดราม่า
ความยาว 16 ตอน
ทุกวันจันทร์ - วันอังคาร เวลา 21.00 น.(เกาหลี)
เริ่ม 28 กุมภาพันธ์ 2022- 19 เมษายน นี้
รับชมทาง Viu / iQiyi ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
Original Network: tvN
การรักษากฏหมายที่บางครั้งก็ต้องใช้วิธีนอกกฏกันบ้าง
เธอกับเขาคือผู้ล่า ไม่ว่ากลุ่มคนนั้นจะใหญ่แค่ไหนก็ต้องถูกล่าหากทำผิด
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #MilitaryProsecutorDoberman #AhnBoHyun #ฮันโบฮยอน #JoBoAh #โจโบอา #Viu #iQiyi

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา