14 เม.ย. 2022 เวลา 12:20 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" มนุษย์ทุกคนต่างก็ถูกกำหนดให้ต้องเลือก และ ไม่ว่าจะเลือกทางไหนก็ตาม
แต่ความรับผิดชอบนั้นก็ต้องมีอยู่เสมอ " Netflix การันตี ผู้ดีซีรีส์เด่นอีกแล้วววว
เมื่อเลือกที่จะหวาดกลัววันพรุ่งนี้ มากกว่าความตาย สิ่งที่ต้องชดใช้กับทางเลือกนี้คือการเสียใจในสิ่งที่ต้องเลือกไปตลอดกาล
มาค่ะ พึ่งได้คิวว่างๆดู Tomorrow / พรุ่งนี้ แล้ว มาเม้าท์มอยกันค่ะ
ตอนแรกก็คาดหวังว่าจะเจออะไรๆที่โดนใจอยู่ แต่ไม่คาดคิดว่าจะ ว๊าว! ได้ขนาดนี้เลยนะคะ ไม่ว่านักแสดงหรือบท พร้อมไปทัวร์กับการระบบจัดการหลังบ้านของเหล่ายมทูตกันหรือยังคะ? เริ่มเลยยย
พร้อมร่วมทีมจัดการวิกฤตกับหัวหน้าคูรยอนกันไหม
บริษัทจูมาดึง ที่คอยจัดการระบบทุกอย่างในโลกมนุษย์ ที่จะมีหลายแผนกไว้คอยจัดการงานต่างๆ และมีระบบที่ทันสมัยที่เข้าถึงทุกคนบนโลกนี้ เกิด แก่ เจ็บ ตาย ที่พวกเขาทีมยมทูตก็พร้อมจะเข้าถึงได้หมด งานหนักขนาดนี้แลกกับการได้เกิดใหม่บนกองเงินกองทองก็คุ้มไหมล่ะที่จะเหนื่อย
เปิดตัว คุณคูรยอนหัวหน้าทีมจัดการวิกฤต ที่เท่ห์มากกกก บทนี้คือเธอผู้ที่ถูกพามาจากนรกเพื่อทำงานในบริษัทจูมาดึงในหน้าที่ต้องมาเกี่ยวข้องกับความเป็นตายของมนุษย์ นักแสดงคิมฮีซอนจากแรกๆเห็นภาพนิ่งไม่คิดว่า จะปรับลุคมาได้สุดใจแบบนี้ ไม่ว่าจะสีผม หน้าตานิ่งที่แต่จิตใจดี คุณคิมฮีซอน อายุ 44 ปีแล้วแต่คือหน้าเด็กมาก..ปรบมือให้ทุกสิ่ง
โรอุน กับ บท ชเวจุนอุง ครึ่งคนครึ่งวิญญาณ ที่กลายเป็นเด็กสามขวบไปเฉย น่ารักมากกก เคมีเข้ากับคุณหัวหน้าคูรยอน ประหนึ่งพี่สาวดุๆกับน้องชายคนเล็กที่ใสๆไม่รู้อะไรเลย แต่พอเป็นโหมดดราม่าก็ทำเอาเศร้าตาม เป็นบทที่อบอุ่นยังมีความเป็นมนุษย์ที่เข้าใจเข้าถึงจิตใจผู้คน
คุณอีซูฮยอก คือแบบหล่อเกินมนุษย์ หล่อเกินยมทูต ไม่มีเรื่องไหนที่ไม่หล่อ
ออร่าคนหล่อทะลุสุด เป็นยมทูตที่อยากเจอมาก บทไหนๆก็ดีงามทั้งหน้าตาและฝีมือ ต้องยกให้เขาเลย ในบทหัวหน้าทีมจัดการวิญญาณที่ต้องพาวิญาณที่หลุดลอยไปยังที่ๆต้องไป และไม่เข้าว่าทำไมทีมวิกฤตจะช่วยคนที่ต้องการฆ่าตัวตายทำไม ในเมื่อคนเหล่านั้นต้องการที่จะตายเอง
คุณยุนจีอน บทอิมรยุงกู ผู้ช่วยอิมลุกซ์กวนๆ เกรียน แสบๆ เขาเอาบทอยู่ และส่งให้ตัวละครอื่นๆเด่นขึ้นอีกได้ บทตัวละครที่ต่างจาก ชเวจุนอุง ในอีกแง่มุม
ทีมยมทูตบริษัทจูมาดึงที่ไม่ดีแค่หน้าตาเท่านั้น
พล็อตบทเป็นประเด็นสังคมที่เปราะบาง ไม่ว่าจะอีพี 1-2 ที่เล่าถึงการถูกกลั่นแกล้งจนนำไปสู่การฆ่าตัวตาย ซึ่งทำให้เห็นข้างในจิตใจเหยื่อว่าทุกข์ทนแค่ไหน เป็นปมที่ลืมไม่ได้ก็ต้องเอาชนะเพื่อชีวิตที่ต้องอยู่รอด แพ้คือจากไปไร้ลมหายใจ
สาระคือทีมยมทูตที่ได้ให้ "วันพรุ่งนี้" คนกลุ่มหนึ่งที่อาจจะคิดสั้นเพียงชั่วขณะ ให้เขากลับมาคิดใหม่และเดินหน้าได้อีกครั้ง เป็นซีรีส์ที่ควรค่าแก่การดูค่ะ รับรองเลยไม่มีผิดหวัง
ภาพเทคนิคพิเศษทำออกมาได้ดีมาก เล่าเรื่องดี สื่อออกมาถึงคนที่ต้องการฆ่าตัวตายเพราะอะไรการที่มีชีวิตอยู่จึงเป็นเรื่องยาก จุดเส้นสุดท้ายที่ยืนระหว่างความเป็นตายถ้าต้องให้เลือกใหม่อีกจะเลือกอะไรหรือความตายคือจุดสิ้นสุดแล้ว
สำหรับภาพและเสียง เกินคาดมากๆ ภาพสวยเทคนิคสวย CG บอกเลยให้ที่ 1 เลยค่ะ ชุดเสื้อผ้าหน้าผมไม่มีพร่อง เดินเรื่องเร็วไม่อึดอาดเสียเวลา
เทคนิคพิเศษทำออกมาได้เนียนและดีสุด ทำเอาคนดูเหมือนถูกดึงเข้าร่วม
ดูซีรีส์นี้แล้วคุณจะได้สิ่งดีๆ สาระ เข้าใจคนที่ยังก้าวข้ามปมปัญหาไม่ได้ อยากให้ทุกคนมาดูกันจริงๆค่ะ ขายหล่อสวย ขายขำ จังหวะปล่อยมุขดีงาม และแทรกสาระเข้าอยู่ในก้นบึ้งของคนที่ต้องเลือกชีวิต ดูเถอะค่ะ ดีงามอย่างยิ่ง
บอกว่า ซีรีส์นี้ กำไรตกอยู่ที่คนดูค่ะ เพราะได้เห็นนักแสดงชายในหลายๆแบบที่โดนใจ น่ารักสดใสใจดีหล่อด้วย โรอุน อีซูฮยอก หล่อวัวตายควายล้ม เป็นยมทูตที่อยากได้อยากเจอ หรือ คุณ ที่เกรียนกวน แสบซ่าส์ ที่ควรมีข้างตัว และแน่นอนค่ะความสนุกนี้นำทีมโดย คุณหัวหน้าคูรยอน ที่เท่ห์สุด ที่ต้องยังกรี๊ดให้เลยยย
แนะนำซีรีส์ดีมีสาระ พร้อมความสนุก ขายขำ ให้แง่มุมหลากหลาย มีครบจบใน Tomorrow แน่นอนค่ะ มาดูเป็นเพื่อนกันน้าาา
บริษัทจูมาดึงเป็นบริษัทจัดการบริหารยมโลกให้เป็นไปตามระบบกฏระเบียบที่ควรมี
Tomorrow 2022 / พรุ่งนี้
นักแสดง คิมฮีซอน โรอุน อีซูฮยอก ยุนจีอน
ผู้กำกับ คิมแทยุน / ชองซีอุก
เขียนบท Llama (webcomic) / คิมยูจิน บทละคร
ประเภท Action, Drama, Fantasy
ความยาว 16 ตอน
Original Network: MBC, Netflix
รับชมทาง Netflix ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
กำหนดวันออกอากาศ วันที่ 1 เมษายน 2565
ช่วงวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 22.00 น. เวลาเกาหลี
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #Tomorrow #KimHeeSeon #คิมฮีซอน #RoWoon #โรอุน #LeeSooHyuk #อีซูฮยอก #YunJiOn #ยุนจีอน #Netflix

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา