18 เม.ย. 2022 เวลา 05:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
Tomorrow : พรุ่งนี้ ซีรีส์นี้คือดีมากกกกก ดีทุกอีพีที่ออกอากาศเลยค่ะ
แต่มีคำเตือน!!!..สำหรับซีรีส์นี้อาจจะไม่เหมาะสมกับผู้ชมที่จิตใจอ่อนไหว เล่าถึงทีมยมทูตทีมวิกฤตที่ต้องมาช่วยคนที่พยายามฆ่าตัวตาย ซึ่งจะเจาะลงไปในความเจ็บปวด ปมปัญหาที่ก้าวผ่านไม่ได้ ซึ่งเอาจริงส่วนตัวขนาดใจคิดว่าเข็มแข็งพอยังรู้สึกอารมณ์ดิ่ง หน่วงไปเลยเหมือนกัน
และโรอุนในบทชเวจุนอุงคือเป็นตัวแทนมนุษย์ที่ได้เห็นอีกด้านของยมโลก และเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เรื่องนี้ดูไม่เครียดมากเกินไป ที่ทำให้ซีรีส์นี้ไม่หม่นมากเกิน ทำให้ได้หัวเราะ อบอุ่น และสดใส เหมือนบทนี้เป็นแสงสว่างหนึ่งเดียวที่มี
ทุกอีพีที่ออกอากาศจะหม่นมาก ข้างในที่เศร้า หน่วง ที่หนักจนไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ ซีรีส์นี้จะนำผู้ชมเข้าลึกถึงข้างในจุดนี้ ตรงนี้เราต้องมั่นใจว่าไหวไหมกับเรื่องราวของตัวละครที่อาจจะกระทบจิตใจเรา
เป็นซีรีส์ที่แม้กระทั่ง เพจคุณหมอต่างก็นำไปพูดถึงกับปัญหาจิตใจตัวละครที่เล่าออกมาได้ดีมาก และแนะวิธีคนรอบข้างให้เข้าถึงจิตใจที่เจ็บปวดของพวกเขา
แนะนำค่ะ หากใจไหว อยากให้ดูซีรีส์นี้จริงๆ จะได้มุมมองทั้งคนที่จะฆ่าตัวตาย คนที่พยายามช่วยโน้มน้าว หรือ มุมของ หัวหน้าพัคยมทูตนำวิญญาณที่มองว่าคนที่ฆ่าตัวตายไม่ควรถูกช่วยเหลือ แต่ลึกๆจิตใจเขาก็ดีงาม มีมุมอ่อนโยนอยู่
ขอบคุณทีมงานที่นำเสนอประเด็นที่อ่อนไหวนี้ ขอบคุณนักแสดงไม่ว่าบทนำหรือสมทบคือสื่อได้มากกก เชื่อว่าซีรีส์นี้ทำให้ทุกคนเข้าใจคนที่เหนื่อยจนอยู่ไม่ไหวมากขึ้น มาดูไปพร้อมกันนะคะ
พรุ่งนี้ของเรา พรุ่งนี้ของเขา จะมีเหมือนกันหรือไม่ อยู่ที่เราเลือกเอง
พรุ่งนี้ ของบางคนก็อาจจะเหนื่อยเกินไป  พรุ่งนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง..
Tomorrow 2022 / พรุ่งนี้
นักแสดง คิมฮีซอน โรอุน อีซูฮยอก ยุนจีอน
ผู้กำกับ คิมแทยุน / ชองซีอุก
เขียนบท Llama (webcomic) / คิมยูจิน บทละคร
ประเภท Action, Drama, Fantasy
ความยาว 16 ตอน
Original Network: MBC, Netflix
รับชมทาง Netflix ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
กำหนดวันออกอากาศ วันที่ 1 เมษายน 2565
ช่วงวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 22.00 น. เวลาเกาหลี
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #Tomorrow #KimHeeSeon #คิมฮีซอน #RoWoon #โรอุน #LeeSooHyuk #อีซูฮยอก #YunJiOn #ยุนจีอน #Netflix

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา