30 ม.ค. 2022 เวลา 11:07 • ไลฟ์สไตล์
บทนำ
#แด่คนที่ทำร้ายกัน~ #ฉันให้อภัยเธอ
#ให้อภัย #SelfLove #พระเจ้าจะสร้างเราขึ้นใหม่
ไม่ว่าเราจะประสบบาดแผลทางอารมณ์หรือร่างกาย การให้อภัยเป็นรากฐานที่สำคัญของชีวิตคริสเตียน
พระเยซูคริสต์ทรงได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรมและไม่ยุติธรรมทุกรูปแบบ กระทั่งการสิ้นพระชนม์อย่างไม่ถูกต้อง
แต่ในชั่วโมงสุดท้ายก่อนสิ้นพระชนม์ พระองค์ได้ยกโทษให้โจรที่เยาะเย้ยบนไม้กางเขนที่อยู่ข้างกัน รวมทั้งผู้ที่ได้ประหารพระองค์ด้วย
  • โปรดติดตามตอนต่อไป🤗
  • ฝากกด reaction ต่างๆ + แชร์
  • เพื่อหนุนใจเราด้วยนะคะ
  • follow page เราได้เลย
  • จะนำเรื่องดีๆ มีแบ่งปันอีกค่ะ🙏
  • ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน💘
โฆษณา