31 ม.ค. 2022 เวลา 06:00 • ไลฟ์สไตล์
ซีรีย์สแปลจาก "Forgiving Those Who Wound Us"
ใน the Beyond Suffering Bible
โดย Joni and Friends, International and Tyndale House Publishers
ใครใคร่อ่านต้นฉบับก็ตามที่
Forgiving Those Who Wound Us
http://bible.com/r/vz เลยค่าาา
พระเจ้าก็นำแหละให้เจอ Reading Plan นี้
เพราะเรามีปัญหากับการให้อภัยตัวเองมากๆ
ปรักปรำตัวเองเก่ง~
#แด่คนที่ทำร้ายกัน~ฉันให้อภัยเธอ
#ให้อภัย #SelfLove #พระเจ้าจะสร้างเราขึ้นใหม่
โปรดติดตามตอนต่อไป🤗
ฝากกด reaction ต่างๆ + แชร์
เพื่อหนุนใจเราด้วยนะคะ
follow page เราได้เลย
จะนำเรื่องดีๆ มีแบ่งปันอีกค่ะ🙏
ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน💘
โฆษณา