3 มี.ค. 2022 เวลา 08:24 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"เมื่อพวกเขาสี่พี่น้องที่ได้รับมรดกไม่เท่ากัน กับความขัดแย้งที่เกิดขึ้น และหลานก็ถูกลักพาตัว เป็นเหตุให้จะต้องนำเงินไปไถ่ตัวออกมา แต่จะทำยังไงล่ะเมื่อทุกคนต่างก็กอดเงินตัวเองเอาไว้ ทุกอย่างเลวร้ายลง ความเห็นแก่ตัวก็ยังคงมากขึ้นสุดท้ายทุกอย่างจะจบลงอย่างไร ตามชมกันค่ะ"
Don’t Go Too Far (2021)
นักแสดง ซอนบยองโฮ ซอนจินฮวาน ชเวแจซอบ อีซอนฮี
ผู้กำกับ /เขียนบท : พัคฮยอนยอง
ประเภท สืบสวน ดราม่า
ความยาว : 1 ชั่วโมง 15 นาที
รับชมทาง ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ไม่มีดูได้ทั่วไปค่ะ
เล่าถึง 4 คนพี่น้องตระกูลจองที่ต้องมารวมตัวกันที่บ้านพี่คนโตเพื่อที่จะพูดคุยเรื่องมรดกของพ่อผู้จากไป รอยร้าวที่มีอยู่ก่อนหน้านี้ยิ่งร้าวหนักขึ้นไปอีกเมื่อมรดกที่ได้ไม่เป็นที่พอใจของพี่น้อง
ตระกูลจอง มีพี่ชายคนโต จองฮอนกู (ซอนจินฮวาน) เขาและภรรยามีลูกชายตอนอายุมากแล้ว ลูกชายของเขาจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดกว่าสิ่งใด และลูกชายเขาเป็นเพียงหลานชายคนเดียวของตระกูลอีกด้วย
จองฮอนชอล ( ซอนบยองโฮ )ลูกชายคนรอง เขากับภรรยามีลูกสาว บุคลิกเขาดูจะเป็นคนพูดน้อยและเงียนบขรึมกว่าใคร
จองฮอนกยู ( ชเวแจซอบ ) ลูกชายคนที่สามที่เป็นคนเลือดร้อนพูดแรงและพูดมาก เขาไม่มีครอบครัว
และจองอึนฮเย (อีซอนฮี) ลูกสาวคนสุดท้องที่แต่งงานแล้วแต่ไม่มีลูก เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลจอง แม้จะเป็นลูกผู้หญิงแต่เธอก็ไม่ต้องการดูแลพ่อเมื่อตอนที่พ่อป่วย จึงทำให้ สะใภ้คนโตเป็นคนดูแลแทน
ในขณะทุกคนต่างก็มีปากเสียงในมรดกที่พี่ชายคนโตได้ไปถึงครึ่งหนึ่งที่พ่อมี ลูกๆคนอื่นต่างก็ไม่พอใจ และโวยวายโดยเฉพาะลูกชายคนที่สามกับลูกสาว ต่างฝ่ายก็โทษกันและหยิบเอาเรื่องไม่ดีมาพูด ขณะเดียวกันที่ลูกชายคนที่สองยังคงนิ่งเงียบ
และเสียงโทรศัพท์ที่ดังก็ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป ปลายสายที่บอกว่าจับเด็กไว้รอเงินมาไถ่ตัว ทำให้ จองฮอนกู หัวเสียและอ้อนวอนขอมรดกพ่อจากพี่น้องเพื่อไปไถ่ตัวลูกชายของเขา แต่ทว่าเหตุการณืกลับพลิกผันเมื่อลูกชายของ จองฮอนกูไม่ได้ถูกจับตัวไป กลับกลายเป็นลูกสาวของ จองฮอนชอล แทน
จากที่ จองฮอนกู ร้องขออ้อนวอนเงินจากพี่น้องเขากลับบอกปัดที่จะจ่ายเพื่อไถ่ตัวลูกสาวของ จองฮออนชอล
ความวุ่นวาย ความโกลาหลนี้ เกิดจากอะไร ตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา ความสามัคคีของพี่น้องเมื่อมีเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง เมื่อมีตัวแปรเข้ามาเกี่ยวข้อง จะเกิดอะไรตามมา ต้องไปรับชมกันนะคะ
สถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ ทำให้เห็นถึงจิตใจคนที่มากขึ้น แม้ว่าเหยื่อจะเป็นลูกหลานเขาพวกเขาก็ตาม
Don’t Go Too Far (2021)
ความคิดเห็น : พล็อตเรื่องราวที่ดูธรรมดาที่เกิดขึ้นได้ทุกบ้านที่มีมรดกตกทอด แต่ก็นั่นแหละค่ะ ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้ทุกบ้าน
บ้านตระกูลจอง ที่เกิดรอยร้าวก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ความไม่เท่าเทียมกันในหมู่พี่น้อง และเมื่อพ่อป่วย พี่น้องต่างก็ปัดภาระออกไป จึงทำให้พ่ออยู่ในความดูแลของลูกชายคนโตและสะใภ้ และเมื่อลูกโตได้มรดกมากกว่าใคร พี่น้องกลับไม่ยินดี ตรงนี้ชอบมากๆค่ะ ดูแลพ่อบอกเป็นภาระ แต่พอเป็นมรดกกลับวิ่งหา
และเป็นการสื่อออกมาได้ชัดเจน และรอยร้าวนี้ก็ยิ่งปริออกมาขึ้นเมื่อหลานสาวของตระกูลถูกจับตัว แล้วลุงคนโตไม่ยอมที่จะเสียเงินที่ได้เป็นค่าไถ่หลาน ตัวตนจริงๆของแต่ละคนที่ออกมา ทำให้ทุกอย่างชัดเจนมากๆ ผู้กำกับหยิบตรงนี้มาเล่น คือมันเรื่องจริงเลยค่ะ
ที่สุดคือได้นักแสดงคุณภาพที่มาเชือดเฉือนฝีปากกัน ความกดดันในสถานการณ์ที่เลวร้าย มีดราม่าหนักอยู่ในบางช่วง โทนเรื่องที่เปิดมาหม่นๆในห้องที่มืด ตีความถึงจิตใจคนในห้องนั้นได้เป็นอย่างดี ต้องดูค่ะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุย ติชมกันได้เลยค่ะ
ขอบคุณสำหรัลการติดตามนะคะ
**เพื่อเป็นกำลังใจ รบกวนกดติดตามดูซีรีส์ด้วยน้า ขอบคุณค่ะ**
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #Don'tGoTooFar #SonByungHo #ซอนบยองโฮ #SonJinHwan #ซอนจินฮวาน #ChoiJaeSub #ชเวแจซอบ #LeeSeonHee #อีซอนฮี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา