4 มี.ค. 2022 เวลา 08:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ความโรแมนติกระหว่างมิตรภาพของชายหนุ่มสองคนที่มองหาความรักที่แท้จริง ไปชมได้ที่ WeTv ซับไทยถูกลิขสิทธิ์"
Cherry Blossoms After Winter (2022)
นักแสดง Ok Jin Uk , คังฮี, Lee Hyun Kyung , Cha Gun , Johyun , Kim Hyun Wook
ผู้กำกับ ยุนจุนโฮ
นักเขียน อีมินฮี
ประเภท LGBTQ+ โรแมนติก
ความยาว 8 ตอน ตอนล่ะ 25 นาที
รับชมทาง : WeTv ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ค่ะ
เริ่มออนแอร์วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันพฤหัสบดี
Original Network: Viki
เรื่องราวของความสัมพันธ์ของเด็กผู้ชายสองคนที่เติบโตมาด้วยกัน จากที่ดูแลกันและกัน ความสัมพันธ์ที่ผันเปลี่ยนไป กับจุดที่ต้องเลือก
ความสูญเสียพ่อแม่ไปในวัยเด็กของ ซอแฮบอม ตอนอายุ 7 ขวบ ทำให้เขาย้ายไปอยู่กับครอบครัวพ่อแม่บุญธรรม ที่มีลูกวัยเดียวกันชื่อ โจแทซอง แฮบอมทึ่งในสิ่งที่โจแทซองมี ความสูง หล่อ และเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน ซึ่งตัวแฮบอมเองเป็นคนตัวเล็ก บอบบาง และรู้สึกว่าตัวเองด้วยกว่า แฮบอม พยายามที่อยู่ในที่ๆของตัวเอง
ทั้งคู่โตมาด้วยกันด้วยความสัมพันธ์พี่น้อง ที่โจแทซองถูกสอนให้ดูแล แฮบอมอยู่ตลอดเวลา พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกันทั้งบ้านโรงเรียน ที่นานเข้าความรู้สึกพี่น้องก็เริ่มเปลี่ยนไป เป็นความโรแมนติกเข้ามาแทนที่ แล้วความสัมพันธ์นี้จะยาวนานแค่ไหน ไปที่ WeTv ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ค่ะ
อ๊กจินอุค จาก Super Five รับบทแฮบอม / คังฮี รับบท แทซอง
เว็บดราม่าเป็นการดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกับที่แบมวูเป็นคนเขียน
นักแสดงนำในซีรีส์ “Cherry Blossoms After Winter”
ความคิดเห็น : พล็อตความสัมพันธ์ของชายหนุ่มสองคนที่โตมาด้วยจนพัฒนามากกว่าพี่น้องกัน ความโรแมนติกของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อไปหาคำตอบได้ที่ WeTv ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
“Cherry Blossoms After Winter” (Cherry Blossoms After Winter ในภาษาเกาหลี) เป็นเว็บตูน BL ที่เขียนโดย BamWoo ซึ่งได้รับความนิยมมาก และได้นักเขียนบทละคร คุณอีมินโฮ โดยผู้กำกับ ยุนจุนโฮ
อ๊กจินอุคจาก Super Five รับบทเป็น แฮบอม เด็กหนุ่มที่รักอิสระ อ่อนโยน แต่ก็เข้มแข็ง ผลงานล่าสุดคือ Be My Dream Family (2021) ที่เขาได้ร่วมแสดง
คังฮี ( คังฮุย ) รับบท โจแทซอง หน้าตาดีสูงหล่อ ครบเครื่องสมบูรณ์แบบ อ่อนโยนกับแฮบอมคนเดียว เหมือนเขาจะเป็นเด็กดี แต่ลึกๆเขาต่อต้านแม่ตัวเองอยู่
คังฮี หรือคังฮุย เป็นนายแบบแฟชั่นภายใต้ YG Kplus เขามีผลงานล่าสุด Life of Jung, Lee, Ro, and Woon (2021) ที่เขาเป็นตัวเอก
ขอบอกเลยค่ะว่า ฟินสุดๆ น้องน่ารักมากเลยค่ะ ต้องดูกันน้าสำหรับสายซีรีส์วาย
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุยติชมกันได้เลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #CherryBlossomsAfterWinter #OkJinUk #KangHui #LeeHyunKyung #ChaGun #Johyun #KimHyunWook #WeTv #อ๊กจินอุค #คังฮี #อีฮยอนคยอง #ชากัน #โจฮยอน #คิมฮยอนวุค #WeTv

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา