5 มี.ค. 2022 เวลา 06:02 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาป้ายยา สนุกมากกกกกก ขายขำเวอร์ เป็น 2 อีพีคือ นักแสดง สวย หล่อ กันหมด น่ารัก โบ๊ะเบ๊ะ และเรียลกันสุดๆ ชวนมาลงแดงไปด้วยนะคะ
1
เปิดอีพีแรกด้วยซ้อนภาพของเว็บตูน คุณพอลเขาหล่อค่ะ ไม่มีคำพูดอื่นใดๆ ภาพสวย ทุกอย่างดี ดูสนุกขายขำ หายเครียดไปเลย คิมเซจอง สวยใสได้และสวยแซ่บ โก๊ะกังกาละมังถังแตกได้ ส่วน คุณคิมมินกยู กับ ซอลอินอา คือน่ารักกก สวยหล่อไม่แพ้กัน
และด้วยว่าดัดแปลงมาจากเว็บตูนก็จะฉากฮาๆที่แบบก็ทำไปได้อะเนอะ แล้วขายขำมากๆ คุณซอลอินอาคือน่ารัก เล่นได้น่าหยิกมากๆ เคมีเข้ากับคิมเซจอง เล่นเข้าขากันที่สุด
แล้วนักแสดง คุณจองยองจู ที่รับบทแม่นางเอก ส่วนตัวคือชอบคุณเค้ามากๆ ถ้าไม่รับบทไฮโซเปรี้ยวแสบก็รับบทแม่ค้าท่านหนึ่งตลอด เรื่อง Rookie Cops ก็รับบทแม่นางเอกเปิดร้านขายไก่ทอด แม่จะขายไก่ทอดทุกเรื่องไม่ได้น้า
และนักแสดงที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ คุณอีด็อกฮวาที่รับบทคุณปู่ที่บ้าละครอินไปกับละครน้ำเน่า ฉากที่งอนหลานชายคือน่ารัก ดูกันเถอะค่ะ คลายเครียด ไม่ซับซ้อน เดินเรื่องเร็ว มาดูเป็นเพื่อนกันนะคะ
Business Proposal 2022 นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน
นักแสดง อันฮโยซอบ คิมเซจอง คิมมินกยู ซอลอินอา
ผู้กำกับ พัคซอนโฮ
เขียนบท ฮันซอลฮี / ฮงโบฮี
ประเภท คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว 12 ตอน
รับชมทาง Netflix
เปิด2 อีพีด้วยเรตติ้งที่สวยงามเลยค่ะ และเคมีเข้ากันมากๆ
คิมมินกยูกับซอลอินอาที่มาเจอกันในคู่รองเคมีดีมากๆ
" นี่คือคู่พระนางของจริงค่ะ "
เวลาเข้าฉากของ3 นักแสดง โดยเฉพาคุณปู่ ที่ไม่เคยชนะหลานได้เลย
เป็นพระนางที่ไม่ว่าจะขายขำ หรือ สวยหล่อได้หมด
ชอบเวลาเจอกัน เล่นยังไงให้ไม่หลุดขำกันคะ? คือตลกมากๆ ได้เห็นซอลอินอา ในมุมน่ารักๆ ที่สวย เล่นไม่ห่วงสวย และ คิมเซจอง คือน่ารัก สวยได้ แซ่บได้ ทั้งคู่เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์มาก
ไม่มีหลุดสปอยล์นะคะ ต้องไปดูเอาเอง แล้วจะชอบเหมือนกัน มาดูเป็นเพื่อนน้าา
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุย ติชมกันได้เลยค่ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #BusinessProposal #AhnHyoSeop #อันฮโยซอบ #KimSeJeong #คิมเซจอง #KimMinKyu #คิมมินกยู #SeolInA #ซอลอินอา #Netflix

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา