9 มี.ค. 2022 เวลา 14:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เพราะทำร้ายจนสูญเสียครอบครัวเธอจึงต้องเอาคืนครอบครัวนั้น และความโรแมนติกก็ขึ้นเกิดในการแก้แค้น เมื่อลูกชายของบ้านนั้นกลับหลงรักเธอ การแก้แค้นจะจบลงแบบไหน ความรักของชายคนนั้นที่มีให้เธอจะเป็นอย่างไร รอชม"
Second Husband (2021)
นักแสดง ออมฮยอนคยอง ชาซอวอน ฮันกีอุค โอซึงอา
ผู้กำกับ Kim Chil-Bong
เขียนบท ซอฮยอนจู
ประเภท ดราม่า ครอบครัว โรแมนติก
ความยาว 150 ตอน ตอนล่ะ 40 นาที
ทุกวัน จันทร์ - วันศุกร์ เวลา 19.15 น. เวลาเกาหลี ทาง Kocowa ,Viki
Original Network: MBC
รับชมทาง : ซับไทยยังไม่มีถูกลิขสิทธิ์
เรื่องราวของ บงซอนฮวา ( ออมฮยอนคยอง ) เธอและครอบครัวที่โตในระแวกบ้านเต็มไปด้วยบริษัทขนมชื่อดัง เธอผ่านวัยเด็กที่โชคร้ายมาอย่างเข้มแข็งด้วยพลังบวก เธอมีความสัมพันธ์กับ มุนซังฮยอก (ฮันกีอุค) จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน
แต่ในขณะนั้น มุนซังฮยอก ก็ไปมีความสัมพันธ์กับ แจฮยอง (โอซองอา) ลูกสาวเจ้าของบริษัทขนม ความทะเยอทะยานที่อยากจะสบายทำให้ มุนซังฮยอก ทิ้ง ซอนฮวาพร้อมลูกไป และความโหดร้ายก็ยังเกิดขึ้นกับซอนฮวาเมื่อลูกเธอเสียชีวิตไปหนำซ้ำเธอยังถูกกล่าวหาเป็นฆาตกร
ความแค้นที่เธอเจอเรื่องโชคร้าย ทำให้เธอตัดสินใจแก้แค้นครอบครัวนี้ โดยแจมิน (ชาซอวอน) ที่เป็นน้องชายของ แจคยอง หญิงที่ทำให้ชีวิตเธอพัง แจมิน ชายที่ได้เข้ามาในชีวิตของชอนฮวาด้วยความรักเธออย่างจริงใจ
การแก้แค้นของชอนฮวาจะจบลงอย่างไร และความรักของเธอกับเขาที่ท้ายสุดจะเดินทางไปทิศทางไหนกับความแค้นนี้ รอซับไทยถูกลิขสิทธิ์นะคะ
หนึ่งชายอดีตคนรักที่ทิ้งเธอไปมีชีวิตที่ดีกว่า หนึ่งชายที่หลงรักเธอแรกเห็นเขาพร้อมจะดูแลเธอเสมอ เธอเลือกที่จะแก้แค้นโดยใช้ความรักของชายอีกคน
ความคิดเห็น : ขออนุญาตเขียนอีกครั้ง เป็นซีรีส์ที่น่าดูมากๆ แต่ในไทยยังไม่มีใครซับไทยให้เราดูเลยค่ะ เป็นพล็อตเรื่องที่การแก้แค้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่ในอดีตเคยถูกทำร้าย กลั่นแกล้งจนสูญเสียลูกและชีวิตที่ดีไป เธอจึงลุกขึ้นมาต่อสู้เอาคืน
อยากดูซีรีส์นี้มากๆเลย ส่วนตัวไปดูคลิปสั้นๆในช่องทาง MBC drama คือสนุก ชิงไหวชิงพริบในเชิงธุรกิจกัน ที่แทรกสาระไปด้วย แต่ดราม่าก็สุดเช่นกัน
นักแสดงก็ได้คุณออมฮยอนคยอง มารับบทหญิงที่เจ็บช้ำ จนต้องลุกขึ้นมาเอาคืนกับทุกคนที่ทำร้ายเธอและครอบครัว และ ชาซอวอน ในบทหนุ่มคนรักที่พร้อมซัพพอร์ตคนรักเสมอ เขารักเธออย่างจริงใจแต่เขาก็เป็นลูกชายของบ้านที่เธอต้องการแก้แค้น พร้อมด้วยนักแสดงที่เราคุ้นหน้าอีกเพียบที่มาร่วมในซีรีส์นี้ อยากให้มีซับไทยถูกลิขสิทธิ์มากๆ อ้อนวอนเลยค่ะ
คุณผู้กำกับ และคุณนักเขียน ทำออกมาได้มาก ไม่ว่าภาพ เสียง สวยงาม หรือ รายละเอียดในเชิงธุรกิจ ก็ดี โปรดักชั่นพร้อมนักแสดงก็ดีค่ะ
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำ พูดคุยติชมกันได้เลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #ChaSeoWon #UhmHyunKyung #OhSeungAh #HanKiWoong #SecondHusband

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา