10 มี.ค. 2022 เวลา 14:29 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ความรักของสี่คู่รักที่มีปัญหาต่างกัน สังคม ฐานะ เชื้อชาติภาษา ความแตกต่างทางร่างกาย และการเริ่มต้นใหม่ มุมมองและการเข้าใจกันและกันเท่านั้นถึงจะข้ามผ่านไปได้ ซับไทยทาง iQiyi ค่ะ"
New Year Blues 2021
นักแสดง คิมคังอู ยูอินนา ยูยอนซอก อียอนฮี อีดงฮวี เฉินตู่หลิง ยอมฮเยรัน ยูแทโอ ชเวซูยอง
ผู้กำกับ ฮงจียอง
เขียนบท โกมยองจู / ฮัมฮยอนคยอง
ประเภท โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้
ความยาว 110 นาที
รับชมทาง iQiyi ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
เรื่องราวของคู่รักสี่คู่ที่ ต่างก็เผชิญปัญหาแตกต่างกันไป การสั่นคลอน ความสัมพันธ์ที่ไปต่อไม่ได้ ความรักที่ไม่ใช่มองแค่คนสองคน แต่คนรอบข้างก็มีส่วน ที่รอการแก้ไขและก้าวเดินต่อไป รักเก่าที่พร้อมทิ้งไป รักใหม่ก็พร้อมเดินหน้า เป็นกำลังใจให้คู่รักทุกคู่ค่ะ
เรื่องราวความรักของสี่คู่ในช่วงสัปดาห์ก่อนปีใหม่
คิมคังอู ในบทจีโฮ และ ยูอินนา ในบท ฮโยยอง / ยูยอนซอก ในบท แจฮอน และ อียอนฮี ในบท จินอา
จีโฮ (คิมคังอู) เคยทำงานเป็นนักสืบในหน่วยอาชญากรรมร้ายแรง เขาถูกลดตำแหน่งและทำงานที่สำนักงานราชการทั่วไป ฮโยยอง (ยูอินนา) เป็นครูฝึกเวชศาสตร์ฟื้นฟู เธออยู่ในขั้นตอนการหย่าร้าง เธอไปที่ราชการเพื่อขอคำสั่งห้าม ให้จีโฮช่วยปกป้องฮโยยองจากสามีของเธอ
แจฮอน(ยูยอนซอก) ป่วยด้วยอาการหมดไฟ เขาเดินทางไปอาร์เจนตินาและตอนนี้ทำงานเป็นคนส่งไวน์ เขาบังเอิญได้พบกับ จินอา(อียอนฮี) จินอาถูกแฟนหนุ่มทิ้ง เธอเดินทางไปอาร์เจนตินาและเริ่มทำงานที่สกีรีสอร์ท
ยูแทโอ ในบท แรวานกับ ซูยองในบทโอวอล / อีดงฮวี ในบทยงชาน เฉินตู่หลิงในบทเหยาหลิน และ ยอมฮเยรันในบท ยงมี
แรฮวาน (ยูแทโอ) เป็นผู้เล่นทีมชาติในพาราลิมปิกเกมส์ เขามักจะรู้สึกเสียใจกับแฟนสาวของเขา โอวอล (ซูยอง) ที่ต้องเผชิญกับอคติจากผู้คนเพราะเขา
ยงชาน (อีดงฮวี) ดำเนินธุรกิจตัวแทนท่องเที่ยว เขากำลังจะแต่งงานกับเหยาหลิน (เฉิน ตู่หลิง) ซึ่งเป็นชาวจีน แต่เขามีปัญหาใหญ่ เขาถูกหลอกใช้เงินเพื่อแต่งงาน เหยาลินได้รับมอบหมายให้ทำงานในสาขาที่เกาหลีก่อนแต่งงาน พี่สาวของยงชาน ยงมี (ยอมฮเยรัน) ไม่สบายใจ ยงชานกำลังจะแต่งงานกับสาวชาวต่างชาติ
คู่รักสี่คู่ที่มีปัญหา ความต้องการ ความกังวลที่ต้องเผชิญอุปสรรค
ความคิดเห็น : มาแนะนำภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ ของ 7 คนกับเรื่องราวของพวกเขา ซึ่งบอกเลยค่ะว่า พึ่งได้ดูเอง เพราะต้องการหาดูผลงานของยูอินนา เลยมาเจอเรื่องนี้ ซึ่งก็ไม่ผิดคาดเลย สนุก ดูเพลิน น่ารัก และให้แง่คิดของความสัมพันธ์ของตัวละครที่ต่างกันได้ดีมากๆ ดูเพลินๆ ไม่ดราม่าหนัก
ได้คุณผู้กำกับ ฮงจียอง ที่กำกับล่าสุด Marriage Blue (2013) และผลงานที่เขียนบทั้งกำกับเอง คือ Will You Be There? (2016) ซึ่งเรื่องนี้เธอมาเป็นผู้กำกับที่ได้นักเขียนบทคุณฮัมมยอนคยองและคุณโกยอนจู
พร้อมทั้งนักแสดงคุณภาพที่มาร่วมแสดงกัน ความรักความสัมพันธ์ที่ทั้งเริ่มต้น ประคองไปด้วยกัน ความรักของผู้คนรอบข้าง มาหาคำตอบกันนะคะ
** ขอความกรุณาไม่คัดลอกข้อความนะคะ แนะนำแชร์โพสต์นี้เลย ขอบคุณค่ะ *
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุย ติชมกันได้เลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #NewYearBlues #KimKangWoo #YooInNa #YooYeonSeok #LeeYunHee #LeeDongHwi #ChenDuLing #IQiyi

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา