7 มี.ค. 2022 เวลา 13:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เมื่อสามพี่น้องไม่สนใจจะเดตหรือแต่งงาน ครอบครัวเขาจึงยื่นข้อเสนอว่าใครแต่งงานจะได้รับอพาร์ตเมนท์ทันที และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายนี้"
The Present Is Beautiful 2022
นักแสดง ยุนชียุน แบดาบิน โอมินซอก ชินดองมี ชเวเยบิน
ผู้กำกับ คิมซองกึน
เขียนบท ฮามยองฮี
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ครอบครัว
ความยาว 50 ตอน วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 19.55 น.เวลาเกาหลี
รับชมทาง -
Network: KBS2
อียุนแจ ลูกชายคนโต อีฮยอนแจ ลูกชายคนกลาง อีซูแจ 3 หนุ่มพี่น้อง ที่ไม่สนใจออกเดตมีความรักใดๆ ทำให้คุณปู่ อีคยองชอล (พัคอินฮวาน) พร้อมพ่ออีมินโฮ (พัคซองวอน) แม่ฮันคยองอี (คิมฮเยอ๊ก) ต่างก็กังวลที่พวกเขาไม่ยอมมีแฟน
ทั้งคุณปู่คุณพ่อคุณแม่จึงตกลงที่ยื่นข้อเสนอให้ 3 หนุ่มนี้ว่า ข้อเสนอแรกคือพี่ชายคนแรกที่จะแต่งงานจะได้รับอพาร์ตเมนต์จากพวกเขาทันที และแล้วสามพี่น้องจึงหาผู้หญิงเพื่อแต่งงานด้วย ใครที่จะได้แต่งก่อน มาติดตามกัน
ภาพครอบครัวที่มีคุณปู่คุณพ่อคุณแม่และลูกชายสามคนที่เป็นโสด
ยุนชียุน มาเจอกับ แบดาบิน
พี่ชายคนกลางคืออีฮยอนแจ เขาเป็นทนายความที่ยอดเยี่ยมและเชี่ยวชาญด้านคดีการหย่าร้าง งานของเขาทำให้เขายุ่งตลอดเวลา วันหนึ่ง เขาได้พบกับลูกค้าใหม่ ฮยอน มิแร (แบดาบิน) ฮยอนมีแรทำงานเป็นนักช้อปส่วนตัวระดับ VIP และเธอต้องการยื่นขอเพิกถอนการแต่งงานของเธอ
โอมินซอก เจอกับ ชินดงมี
พี่ชายคนโต อียุนแจทำงานเป็นหมอฟัน เขาได้เปิดคลินิกทันตกรรมของตัวเองมาเป็นเวลา 5 ปี และเขามีชื่อเสียงที่ดีในหมู่คนไข้ของเขา หนึ่งในผู้ป่วยของเขาคือ ชิมแฮจุน ( ชินดงมี) เธอทำงานในสำนักงานกฎหมายเดียวกันกับอีฮยอน-แจ น้องชายของอี ยุน-แจ เธอตกหลุมรักหมอฟัน
ซอบอมจุน เจอกับ ชเวเยบิน
น้องชายคนสุดท้องคืออีซูแจ เขากำลังศึกษาเพื่อสอบเพื่อเป็นข้าราชการ เขาทำงานพาร์ทไทม์เพื่อจ่ายบิล ระหว่างทำงานพาร์ทไทม์ เขาได้พบกับนายูนา (ชเวเยบิน) นา ยูนา ใฝ่ฝันอยากเป็นเชฟ เธอมาที่โซลเพื่อบรรลุความฝันและเข้าเรียนที่โรงเรียนเบเกอรี่
ภาพครอบครัว
ความคิดเห็น : พล็อตของคนที่ไม่อยากมีรัก แต่ก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเจอเธอ
เป็นผลงานล่าสุดของคุณยุนชียุน ที่มาในบททนายความหนุ่มที่ไม่อยากแต่งงาน ความโสดคือสิ่งที่ต้องการ แต่ว่าเมื่อครอบครัวก็ยื่นเงื่อนไขที่น่าสนใจมา ทั้งสามคนพี่น้องก็รีบหาผู้หญิงแต่งงานอย่างเร็วที่สุด ใครเร็วใครได้
นางเอก แบดาบิน จากผลงานล่าสุดคือ Love Alarm 2 (2021) ที่เธอได้ร่วมสมทบ จนมาเป็นตัวหลักจากซีรีส์นี้ในที่สุด พร้อมด้วยนักแสดงอีกหลายคนที่มาเล่าเรื่องราวของตัวละครของพวกเขาให้เรารับชมกัน
ผู้กำกับคิมซองกึนที่ผลงานคือ Everybody Cha Cha Cha 2009 และมีผลงานอีกมากมาย พร้อมนักเขียน ฮามยองฮี ผลงานคือ Record of Youth ที่คุณพัดโบกอม เล่นก่อนเข้ากรมไปนั่นเอง
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #ThePresentIsBeautiful #YoonShiYoon #ยุนชียุน #BaeDaBin #แบดาบิน #ShinDongMi #ชินดองมี #OhMinSuk #โอมินซอก #ChoiYeBin #ชเวเยบิน #SeoBumJun #ซอบอมจุน

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา