13 มี.ค. 2022 เวลา 08:27 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แนะนำดาราAVหน้าใหม่ Miria Hazuki อดีตสาวอ้วนที่ลดน้ำหนัก15Kg ทำให้เธอมั่นใจในหุ่นที่ผอมบางลงและใบหน้าที่น่ารักขึ้น จนกลายมาเป็นดาราAV
1
ขอบคุณภาพจากhttps://www.dmm.co.jp
มิเรียจัง เธอบอกลารูปร่างที่เคยอ้วน โดยการลดน้ำหนัก​อย่างจริงจัง โดยเริ่มจากการที่โดนเพื่อนล้อ ว่าอ้วนและดูโง่ ทำให้เธอมีแรงกระตือรือร้น​ในการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง โดยเฉพาะ​การทำไดเอ็ต​ ทำให้เธอลดน้ำหนัก​ได้ถึง15Kg ทำให้เธอมั่นใจในหุ่นที่ดีขึ้น และใบหน้าที่ดูสดใสน่ารักขึ้นกว่าเดิม จากที่น้ำหนักตัวของเธอลดลง ทำให้เธออยากอวดหุ่นให้คนอื่นเห็น จึงเป็นเหตุผลหนึ่งในการเข้าสู่​วงการ​อุตสาหกรรม​หนัง​ผู้ใหญ่​
ขอบคุณภาพจากhttps://www.dmm.co.jp
มิเรียจัง เธอได้เตรียมตัวกับการเปิดตัวเป็นนางเอกAVของเธออย่างเต็มที่ โดยเธอลงทุนโกนขนบริเวณน้องสาวของเธอออก และดูแลน้องสาวของเธอเป็นอย่างดี เพื่อการถ่ายทำหนังAVให้ออกมาได้อย่างดีที่สุด และเธอยังให้สัมภาษ​ณ์ว่า​เธอพยายามปรับปรุง​การเร้าอารมณ์​และการแสดงอารมณ์​ที่เกี่ยวกับการมี​เซ็กซ์​ให้ดีขึ้นอีกด้วย
1
ขอบคุณภาพจากhttps://www.dmm.co.jp
มิเรีย​จัง ปัจจุบัน​เธออายุ20ปี เธอจะเปิดตัวเด​บิวต์​หนังAVเรื่องแรกของเธอ ในวันที่ 11 มีนาคม​ 2022 จากค่ายHonnaka กับชื่อเรื่องว่า สาวหน้าใหม่วัย20ปีฉันเคยอ้วนและโง่ แต่ตอนนี้ฉันผอมและน่ารักมาก จากการไดเอ็ต​ กับรหัสHMN-131 โดยผลงานเปิดตัวมีฉาก3Pด้วยนะ จะเด็ดขนาดไหนเพื่อนๆลองไปหาดูกันนะ...
1
รหัส HMN-131

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา