15 มี.ค. 2022 เวลา 04:35 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แนะนำดาราAVหน้าใหม่ Miran Suzuhara นักศึกษาสาววัย​22 พร้อมขนาดหน้าอกคัพG เธอชอบเรื่องเซ็กส์และสนใจAV พร้อมกับความสามารถ​พูดได้ถึง3ภาษา
2
ภาพจาก Twitter: @miran_cmore
มิรัน ซูซูฮาระ ปัจจุบัน​เธอกำลัง​ศึกษา​เป็นนักศึกษา​ปีที่4 เธอเคยไปศึกษา​ที่ประเทศ​สหรัฐอเมริกา​ และเธอสามารถพูดได้ถึง3ภาษา​ มีภาษาญี่ปุ่น​ ภาษาอังกฤษ​ และภาษาเกาหลี เธอเป็นสาวสูงยาวเข่าดี มีความสูงถึง170 cm และมีหน้าอกขนาดใหญ่ คัพG สัดส่วน​ของเธอ ความยาวของรอบอก90cm ขนาดของรอบเอว59cm และขนาดรอบสะโพก88cm ปัจจุบัน​เธออายุ22ปี เธอเกิดเมื่อ​วันที่​ 30 มีนาคม​ 1999
ภาพจาก Twitter: @miran_cmore
มิรันจังเธอกล่าวถึงสาเหตุในการตัดสินใจ​มาเป็นนักแสดงAVเนื่องจาก หนังผู้ใหญ่​ของ​ญี่ปุ่น​มีชื่อเสียง​และได้รับความนิยมเป็น​อย่างมาก​จากคนทั่วโลก​ และสามารถ​สร้างโอกาสหรือช่องทางที่จะ​ทำงานหรือทำกิจกรรม​ต่างๆในต่างประเทศ​ได้ แต่สิ่งที่สำคัญ​ในการตัดสินใจ​เข้าสู่​วงการ​AV คือเธอชอบเรื่องเซ็กซ์​และสนใจหนังผู้ใหญ่​อยู่​แล้ว เธอมี​เซ็กซ์​ครั้งแรก​ตอน​อายุ​19ปี หลังจากที่เธอกลับมาจากการไปเรียนที่ต่างประเทศ​​ เธอมีความอยากรู้​และสนใจในเรื่องเพศ​เป็นอย่างมาก
มิรันจังเธอเปิดตัว​เด​บิวต์​เป็นนักแสดงหนังAV ครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์​ 2022 กับรหัส STARS-505 ของค่ายSOD เธอจะเด็ดขนาด​ไหน จะแจ่มเบอร์ไหน อย่าลืมติดตามให้กำลังใจเธอด้วยนะ
เพื่อนคนไหนอยาก​ติดตามและให้กำลังใจ​เธอได้ที่ Twitter: @miran_cmore

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา