15 มี.ค. 2022 เวลา 09:35 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
แนะนำดาราAVหน้าใหม่ Mito Wakui พยาบาลสาวสุดเอ็กซ์ เข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่เพราะเธอสนใจเรื่องเซ็กซ์มาโดยตลอด และชื่นชอบYua Mikami
4
ขอบคุณภาพจาก Twitter : @wakui_mito_
Mito Wakui เธอให้ข้อมูล​ว่าเธอเป็นพยาบาลเด็ก ในแผนกกุมารเวช เธอเป็นคนจริงจัง ขยัน และรักเด็ก เธอเกิด 26 ธันวาคม 2000 ปัจจุบัน​อายุ 21 ปี เธอเกิดที่โตเกียว​ ประเทศ​ญี่ปุ่น​ เธอมาพร้อมกับการเปิดตัวเป็น​นักแสดง​หนัง​ผู้ใหญ่​กับขนาดหน้าอกคัพ F รูปร่างของเธอขนาดหน้าอก 88cm รอบเอว 57cm และรอบสะโพก​ 86cm เธอสูง 155cm งานอดิเรก​ของเธอ คือ ไล่ตามไอดอล และไอดอลในวงการAVที่เธอชื่นชอบ​คือ Yua Mikami
2
ขอบคุณภาพจาก Twitter : @wakui_mito_
จุดเริ่มต้น​ของการเดบิวต์​เข้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่​ของมิโตะจัง เธอบอกว่าเหตุผลที่เธอเดบิวต์เป็นนางเอกAV เพราะว่า​ เธอสนใจเรื่อง​เซ็กซ์​มาโดยตลอด ถึงแม้เธอจะไม่ได้ดูหนังAVมากนัก แต่เธอก็กล้าที่จะกระโดด​เข้าสู่ในโลกที่เธอไม่รู้จักเท่าไหร่นัก เธอนี้มันแน่จริงๆ แต่ที่แน่ๆเธอชอบเรื่องลามก และเมื่องานอดิเรก​เธอคือการไล่ตามไอดอลสาวๆ แต่ตอนนี้เธอจะเป็นไอดอลAVให้ใครๆหลายคนจะไล่ตามเธอบ้างแล้ว
1
ขอบคุณภาพจาก Twitter : @wakui_mito_
พยาบาล​สาวมิโตะจัง เธอได้เปิดตัวเดบิวต์เป็น​นักแสดง​AV กับรหัส BGN-071 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์​ 2022 กับ​ชื่อเรื่อง​ว่าการเปิดตัวครั้งแรกของพยาบาลสาวที่เร้าอารมณ์​ของสาวGen-Zที่ครองโลก​ ผลงานจะว๊าว จะแจ่ม จะจึ้งขนาดไหน อย่าลืมไปหามาดูกันนะ...
สามารถ​ติดตาม​เธอได้ที่ Twitter : @wakui_mito_
ขอบคุณภาพจาก Twitter : @wakui_mito_

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา