23 มี.ค. 2022 เวลา 14:50 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
แนะนำซีรีส์ใหม่ Oh Boarding House (2022) เล่าถึงมิตรภาพของหนุ่มภายในหอพักเดียวกัน จนก่อเกิดความรู้สึกที่ดีงาม จบครบทุกอีพีแล้วตามเก็บได้เลยค่ะ สนุก และ สดใสมากๆ
Oh Boarding House (2022)
นักแสดง ชินยองซ็อก อิมซองกยูน คิมฮีจุง ชินกีฮวาน โฮจิน ฮันซออุล
ประเภท คอมเมดี้ Romance, LGBTQ+
ความยาว 8 ตอน ตอนล่ะ 15 นาที
รับชมทาง ซับไทยไม่มีถูกลิขสิทธิ์นะคะ
ซอลวอน (ชินยองซอก) หนุ่มตกงานที่ดูแลหอพักชายแทนแม่ที่ต้องไปพักฟื้นที่บ้านเกิด ผู้ที่อาศัยในหอพักนี้มีรุ่นพี่ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องของซอลวอน รวมทั้งอดีตเพื่อนร่วมวิทยาลัยของซอลวอน คิมชอลซู (อิมซองกยุน) ที่เป็นครูมัธยมปลายอาศัยอยู่ด้วย และเมื่อชายหนุ่มได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นความรู้บางอย่างก็ก่อตัวขึ้นด้วยเช่นกัน
ดัดแปลงจากเว็บตูน "Hasuk 5" (하숙집 5번지) โดย Penguin
ชินยองซอก อีซองกยุน ในซีรีส์มิตรภาพในหอพักเดียวกัน
สามหนุ่มนักแสดงนำ
ความคิดเห็น : พล็อตหอพักรักเพื่อนมาแล้วค่ะ น่ารักสดใส สำหรับซีรีส์วายของหนุ่มๆเกาหลี ที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มที่อาศัยร่วมหอพักด้วยกัน จนนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดีงาม อยากดูซับไทยถูกลิขสิทธิ์มากๆ ไม่มีใครนำมาลงเลยค่ะ
นำแสดงโดย นักแสดงวัยรุ่น ชินยองซอก เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่กำลังมาแรง ในปี 2022 เขาเดบิวต์ในละครชุด “Oh! Boarding House”ในบทซอลวอน
อิมซองกยุน ในบทคิมชอลซู คิมแฮจุงในบทเยมิน ชินกีฮวานในบทชาบงด็อก โฮจินในบทนัมแจอู และฮันซออุล ในบท คิมฮีซู ซึ่งบอกเลยค่ะว่า ภาพวย นักแสดงน่ารักมากๆ ดูเพลินจบตอนไม่รู้ตัว เป็นซีรีส์สั้นที่ดูแป๊บเดี๋ยวจบ สำหรับใครที่ชื่นชอบซีรีส์วายน่ารักๆ ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เลยน้าา
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุย ติชมกันได้เลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #ShinYongSeok #ImSungKyun #KimHeeJoong #ShinKiHwan #HoJin #HanSeoUl #Oh! BoardingHouse

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา