26 มี.ค. 2022 เวลา 11:06 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ความรักก็เปรียบเหมือนอุณหภูมิที่ไม่คงที่ ที่เปลี่ยนแปลงได้ทุกๆวินาที เช่นเดียวกับความรักก็ยากพอๆกับการพยากรณ์อากาศที่ไม่อาจจะเอาแน่นอนได้ "
Forecasting Love and Weather EP 9-10-11-12 มาคุยกันค่ะ
EP 9-10 นี้ จะอยู่โหมดอึดอัด เหมือนกับทุกอย่างจะใกล้ถึงจุดเปลี่ยนแปลง และเหมือนกับว่าเรากำลังจะเจอพายุลูกใหญ่ที่กำลังใกล้เข้ามา ที่อากาศมักจะอึมครึม ร้อน อึดอัด ที่หากว่าฝนลงคงเป็นพายุใหญ่หนักหน่วง
สำหรับ EP 11-12 ที่ทุกอย่างใกล้จะไปถึงจุดเดือด ปะทุขึ้น ไม่ว่าจะเป็นพายุ ความเข้าใจกัน หรือ ครอบครัว และพายุฝนจะกำลังใกล้เข้า และยิ่งใกล้ก็ยิ่งอึดอัด
วันนี้เลยขอหยิบยกประเด็นความรักที่ไปต่อยังไงดี ของทุกคู่ที่กำลังเริ่มต้น เป็นอยู่หรือแม้แต่ที่กำลังจะแตกสลายกันค่ะ
ความรักที่แม้เดินด้วยกันแต่หากมองคนล่ะทางก็คงไปต่อไม่ได้
ความรักของทั้งคู่ที่เริ่มต้นด้วยเส้นทางที่ไม่ถูกต้อง รักครั้งนี้เลยต้องพยายามมากกว่าครั้งก่อน
คู่แต่งงานใหม่ ฮันกีจุน กับ ยูจิน ที่พยายามปรับตัวให้เป็นคู่แต่งงานใหม่ที่น่าอิจฉา แต่ก็ทำไม่ได้ จากคู่รักที่ไม่ได้มาแบบถูกต้องแรกเริ่ม ความกดดันว่าการแต่งงานนี้ต้องสมบูรณ์แบบ ก็ทำให้ กีจุน จะเหนื่อยเกิน หรือ ยูจิน เองก็พยายามจนเหนื่อยเช่นกัน ความพยายามมากเกิน ไม่มีคู่แต่งงานไหนที่ความสมบูรณ์แบบ ปัญหาที่เข้ามาจะทำให้เติบโตและเรียนรู้ไปด้วยกัน
ออมดงฮวัน ผู้เชี่ยวชาญการพยากรณ์ แต่กับครอบครัวนั่นเขาไปไม่เป็นเอาเสียเลย
คู่สามีภรรยา ของ ออมดงฮัน ก็ตามที่แม้เขาจะปรับตัวให้เขาครอบครัวแค่ไหน ความห่างทิ้งระยะยาวนานไป ก็คงเป็นอุปสรรคอยู่ แล้วรอยร้าวก็ยิ่งมากขึ้นเมื่อตัวภรรยาก็เอาแต่มุมของตัวเอง เคียดแค้นสามีที่ทอดทิ้งเธอ พยายามกันลูกสาวให้ห่างพ่อ เฝ้าแต่โทษสามีให้เป็นฝ่ายผิดอยู่เสมอ และโอกาสเป็นศูนย์ที่เขาจะได้กลับไปเหมือนเดิม และคนที่เจ็บปวดสับสนที่สุดคือลูกสาวของทั้งคู่นั่นเอง
ความรักพอประมาณที่ ฮากยองอยากให้เป็นในแบบของเธอ กับความรักที่ทุ่มเทสุดทางของ อีชีอู และความแตกต่างอย่างชัดเจนไม่ว่าตำแหน่ง ฐานะหรือครอบครัว
อีชีอู กับ ฮากยอง ที่ดูเหมือนจะเข้าใจกันไปคนละทิศทาง ความสับสน จะรักจะเลิก หรือเดินหน้าต่อไปก็ยังไม่ชัดเจน ความรักของทั้งคู่เหมือนอุณหภูมิร้อนเย็นมาเจอกันที่ทำให้เกิดพายุได้ และการที่ความรักที่ตั้งอยู่บนความไม่ชัดเจนก็ทำให้เจ็บปวดไม่น้อยเช่นกัน
และนั่นคืออุณหภูมิที่ร้อนระอุของหน้าร้อนที่ก่อนจะเกิดพายุนั่นเอง แต่เมื่อพายุมาความร้อนหาย ความเย็นเข้ามา แต่ความเสียหายที่เกิดระหว่างพายุนี้ ใจใครที่จะนิ่งพอที่ฝ่าฟันไปได้ คิดว่าท้ายเรื่องที่เหลือน่าดราม่านัวแน่นอนค่ะ
* ส่วนตัวชอบใน 4 อีพีนี้ ที่ปมต่างๆปัญหาของหลายอย่างเริ่มตึงเครียด ก็แอบเห็นหลายๆคนเทไปแล้วเพราะว่าไม่สนุกดูอึดอัดเนือยๆ แต่คิดว่าพอคลายปมนี้ หลุดไป ก็คงสนุกมากขึ้นค่ะ อย่าพึ่งทิ้งกันะคะมาดูเป็นเพื่อนกันค่ะ *
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ดูซีรี่ย์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ForecastingLoveandWeather #Netflix #ParkMinYoung #พัคมินยอง #SongKang #ซงคัง #YoonPark #ยุนพัค #Yura #ยูรา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา