4 เม.ย. 2022 เวลา 06:42 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ความทรงจำนั้นสวยงามเสมอ...ขอบคุณที่เข้ามาเป็นความทรงจำที่สวยงามในช่วงหนึ่งของชีวิต
บางคนก็เข้ามาเติมเต็มในเวลาที่สวยงาม บางคนก็เข้ามาเป็นบทเรียนให้เรียนรู้และเข้าใจ บางคนก็เข้ามาให้ได้รู้จักความรักแม้จะไม่ได้ครอบครอง
จบลงไปที่เรียบร้อยสำหรับซีรีส์เรื่อง Twenty Five Twenty One ที่พาผู้ชมไปย้อนความทรงจำในอดีตของแพคอีจินกับนาฮีโดที่เจอกันในช่วงเวลาหนึ่ง
ที่แม้ว่าท้ายสุดแล้วความรักของทั้งคู่อาจจะเดินไปด้วยกันไม่สุดทาง แต่ก็ได้กลายเป็นความทรงจำที่สวยงามของพวกเขา
เรื่องราวความประทับใจในซีรีส์นี้จะเห็นได้หลากหลายมุมมอง ไม่ว่าจะเป็นความรักของครอบครัวแม่ที่เป็นที่พึ่งทางใจให้ลูก หรือ คุณพ่อที่เป็นหลักใจ มิตรภาพของเพื่อนๆ ที่เติบโตมาด้วยกัน แม้กระทั่งความรักของพระนางที่เป็นพลังบวกให้กันและกันที่จับมือกันเดินผ่านช่วงเวลาที่เจ็บปวดไปด้วยกันแม้จะไม่สุดทางก็ตาม
แนะนำว่าไม่ควรพลาดเพราะผู้ชมจะได้เห็นแง่คิดการใช้ชีวิตและมุมมองหลากหลาย ความล้มเหลวที่ไม่ได้แปลว่าพ่ายแพ้จนต้องลุกไม่ได้ แต่แปลว่าการพ่ายแพ้ก็เป็นแรงผลักดันให้มีพลังกับการลุกขึ้นใหม่อีกครั้งได้เสมอ
ที่แม้ว่าสุดท้ายตอนจบตัวหลักจะไม่ได้สมใจอย่างที่ทุกคนลุ้นกัน แต่อย่างลืมค่ะว่า เปิดต้นเรื่องด้วยชื่อ 2521 ที่แปลว่าผู้ชมจะได้ย้อนเวลาไปยังความทรงจำของพวกเขาในช่วงเวลาอายุนั้น ซึ่งก็แปลว่าไม่ใช่ปัจจุบัน แต่ก็เนอะเราๆก็ได้แต่ว่าตอนจบคงสุขสมหวัง คนดูลุ้นสู้มาก แต่ผู้กำกับก็สู้คนดูกลับหนักมากเช่นกัน
ขอบคุณผู้กำกับทีมงาน และนักแสดงที่มาสร้างผลงานซีรีส์น้ำดี Twenty Five Twenty One ให้เราได้ชมกัน ได้ร้องไห้ หัวเราะ ถึงจะเป็นตอนจบที่ค้างคาบางจุดก็ตาม แต่ก็เป็นอีกเรื่องที่ครบรสจริงๆ แนะนำดูกันนะคะ
เส้นทางชีวิตที่มาเจอกันในห้วงเวลาหนึ่งที่สวยงาม
Twenty-Five Twenty-One 2022 ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด
นักแสดง คังแทรี นัมจูฮยอก โบนา ชเวฮยอนอุค อีจูมยอง
ผู้กำกับ จองจีฮยอน
เขียนบท ควอนโดอึน
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Netflix ซับไทย
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #TwentyFiveTwentyOne #นัมจูฮยอก #NamJooHyuk #คิมแทรี #KimTaeRi #Netflix

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา