5 เม.ย. 2022 เวลา 06:20 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ไม่ว่าฤดูร้อน หรือ พายุฝนใดๆ ที่เข้ามา ความรักที่มีอยู่ก็พร้อมที่จะก้าวผ่านไปกับฤดูที่เข้ามา ความรักของคุณๆพร้อมหรือยัง?.."
" ความรักที่เหมือนมวลอากาศที่ถูกที่ถูกเวลาก็จะลงตัวในที่สุด เวลาคือคำตอบของทุกสิ่ง"
..จบลงไปแล้วสำหรับซีรีส์นี้ แม้ว่าช่วงกลางๆเรื่องหลายคนจะเทไปเพราะว่าเนือย วนไปมา แต่อย่าลืมน้า ว่าคือการเชื่อมโยงของการพยากรณ์อากาศที่แม้คาดเดาแต่ก็ใช่ว่าจะตรงตามนั้นเสนอ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ทุกวินาที ความรักก็เหมือนฤดูต่างๆที่เข้ามา อยู่ที่เราจะรับมือได้มากแค่ไหน
ในซีรีส์นี้ผู้ชมก็จะได้เห็นมุมความรักของคนที่แต่งงานแล้ว คู่รักที่พึ่งเริ่ม หรือคู่รักอยู่ด้วยนานแล้ว พยายามเข้าหา และประคองกันไป เหมือนคำพูดที่ว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวรักเราก็ยังคงอยู่ด้วยกัน แม้ว่าบางเวลารักจะร้อนแรงเหมือนหน้าร้อน หรือหนาวเย็นเช่นฤดูหนาวก็ตาม
ยกให้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่เข้าถึงจิตใจได้ดีเลย และความรักก็ผันแปรไปปุ้บปั้บ เดี๋ยวร้อน หนาว เดี๋ยวฝนตก ตามชื่อเรื่องเลยค่ะ ดูเถอะค่ะสนุกได้ทั้งความรู้พยากรณ์อากาศ ความสัมพันธ์ของหลายๆคู่ และได้เห็นนักแสดงสวยหล่อกัน ใดๆภาพสวยมากๆ
ขอบคุณผู้กำกับที่ให้จบลงด้วยดี และให้คนดูยิ้มไปกับอีชีอูและฮากยองบ้าง ขอบคุณนักเขียนที่แทรกความรู้สาระดีให้เข้าใจการทำงานของกรมอุตุวิทยามากขึ้น ขอบคุณทีมงานที่ทำงานหนักสำหรับข้อมูล และทีมนักแสดงที่เข้าถึงบทบาทของตัวละครได้ดีทกคน อีกครั้งสำหรับคนที่เทไปกลับมาดูกันน้า
Weather People / Forecasting Love and Weather (2022)
นักแสดง พัคมินยอง ซงคัง ยุนพัค ยูรา
ผู้กำกับ ชายองฮุน
เขียนบท ซอนยอง
ประเภท โรแมนติก
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง ซับไทย netflix
แม้ว่ากลางๆเรื่องจะเนือยๆจนหลายคนเทไปแล้วก็ตาม แต่เรตติ้งก็ดีงามอยู่ค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ดูซีรี่ย์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ForecastingLoveandWeather #Netflix #ParkMinYoung #พัคมินยอง #SongKang #ซงคัง #YoonPark #ยุนพัค #Yura #ยูรา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา