25 เม.ย. 2022 เวลา 03:30 • สุขภาพ
Power of choice
เราทุกคนต่างมี Power of choice
การเลือกของเราจะเป็นตัวกำหนดทิศทางชีวิตของเรา ไม่ว่าจะเป็นความคิด คำพูด การกระทำ ...
เมื่อตัดสินใจเลือกแล้ว ไม่เป็นตามความคาดหวัง เราอาจจะคิดว่า "รู้อย่างนี้....."
... ณ จุดที่เราต้องเลือก เราไม่รู้หรอก ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร
"ต่อให้เวลาย้อนกลับไปที่เดิม เราจะเลือกเหมือนเดิม"
...ด้วยความรู้ตอนนั้น สถานการณ์แวดล้อม ณ เวลานั้น ทำให้เราต้องเลือกอย่างนั้น เราย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ณ เวลานั้น ...
"When one door closes,another opens.,"
"เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง ประตูอีกบานจะเปิดขึ้น"
ทุกสถานการณ์ย่อมมีทางออกเสมอ
อย่ามาเสียเวลาคร่ำครวญ อยากย้อนอดีตเลย เพราะเป็นไปไม่ได้.
...มีทางออกรอเราอยู่เสมอ...
คิดเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน
มุมมองทางความคิด💬
โฆษณา