28 เม.ย. 2022 เวลา 06:14 • หนังสือ
#46 CWG. 4️⃣ — บทที่ 1️⃣2️⃣ (ตอนที่ 3) : ความเข้าใจที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง
ผู้แปล : คุณซิม จากเพจ Books for Life
ผู้เรียบเรียง : แอดมิน (ซึ่งผมอาจแก้ไข เพิ่มคำแปล และ เรียบเรียงประโยคใหม่บางส่วน)
Q : I sure hope that we do, because I can see that embracing this idea as a functional reality would be the beginning of the end of how things are on our planet right now. It would be the start of a new creation, of a new tomorrow. It would become the New Cultural Story of Humanity.
นีล : ผมหวังหมดใจว่าพวกเราจะทำแบบนั้น เพราะผมรู้เลยว่า การยอมรับและนำแนวคิดนี้มาใช้ในชีวิตจริง จะเป็นจุดเริ่มต้นสู่การสิ้นสุดของสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกในตอนนี้ มันจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการสรรค์สร้างสิ่งใหม่ อนาคตใหม่ มันจะกลายเป็นวัฒนธรรมใหม่ของมนุษยชาติ
I want to run out and tell everybody: Oneness is not a characteristic of life. Life is a characteristic of oneness.
ผมอยากจะวิ่งออกไปบอกทุกๆคนว่า : #ความเป็นหนึ่งเดียวกันไม่ใช่คุณสมบัติพิเศษของชีวิต #แต่ตัวชีวิตเองต่างหากที่เป็นคุณสมบัติพิเศษของความเป็นหนึ่งเดียวกัน
A : That would be a very powerful message to share. And powerfully put.
พระเจ้า : นั่นจะเป็นสารที่ทรงพลังมากหากมันถูกแบ่งปันออกไป และเธอก็ใช้ถ้อยคำถ่ายทอดมันออกมาได้อย่างทรงพลังมากๆ
.
Q : Yes. This is what we have not understood about our existence on Earth, the understanding of which would change everything.
นีล : ครับ นี่คือสิ่งที่เราไม่เคยเข้าใจเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของเราบนโลก★ มันคือความเข้าใจที่จะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง
★ว่าเรามาเกิดบนโลกนี้ทำไม — เราแบ่งแยกตัวเองออกมาจากความเป็นหนึ่ง เพื่อให้ความเป็นหนึ่งเป็นสิ่งที่สามารถถูกรู้และมีประสบการณ์ได้ –แอดมิน–
Life is the expression of oneness itself. God is the expression of Life Itself. God and Life are one. We are a part of Life. We do not and cannot stand outside of it. Therefore we are a part of God. It is a circle. It cannot be broken.
ชีวิตคือการแสดงตัวของความเป็นหนึ่งเดียว พระเจ้าคือการแสดงตัวของชีวิต พระเจ้าและชีวิตคือหนึ่งเดียวกัน พวกเราเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต พวกเราไม่มีวันและไม่สามารถไม่เป็นชีวิต ด้วยเหตุนั้นพวกเราจึงเป็นส่วนหนึ่งของพระผู้เป็นเจ้า มันคือวัฐจักร เป็นวัฏจักรที่ไม่สามารถถูกทำลายได้★
★จากความเป็นหนึ่ง --> แยกตัวเองออกมา --> แล้วก็กลับสู่ความเป็นหนึ่ง --> แล้วก็แยกตัวเองออกมาอีก --> แล้วก็กลับสู่ความเป็นหนึ่งอีกครั้ง ; อีกครั้ง แล้วก็อีกครั้ง ไม่มีวันจบสิ้น
จากนิพพาน --> สู่การเวียนว่ายตายเกิด (วัฏสงสาร) --> กลับนิพพาน --> จากนั้นก็มาเวียนว่ายตายเกิดอีก --> แล้วก็กลับสู่นิพพานอีก เรื่อยไปไม่รู้จบ ; นี่คือวัฏจักรที่แท้จริง
อ่านทบทวนเรื่องนี้ได้ตามลิงค์ครับ –แอดมิน–
A : Your understanding of this is identical to that of Highly Evolved Beings from Another Dimension. And you are not the only one on Earth who is clear about this.
พระเจ้า : ความเข้าใจของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้นั้นเหมือนกันกับสิ่งมีชีวิตที่มีวิวัฒนาการขั้นสูงจากมิติอื่น และเธอก็ไม่ใช่คนเดียวบนโลกนี้เท่านั้นที่กระจ่างแจ้งในเรื่องนี้
All it takes now is for all of those who are equally clear to self-identify, then to commit to joining in a global undertaking to awaken the species.
สิ่งที่จำเป็นในตอนนี้ก็คือ การที่ผู้ที่มีความเข้าใจในระดับเดียวกันนี้ (รู้แล้วว่าตัวตนที่แท้จริงของตนคือใคร) จากทั่วโลกจำต้องร่วมมือกันเพื่อดำเนินการปลุกเผ่าพันธุ์ (คนที่ยังหลับไหล) ให้ตื่นขึ้น
(มีต่อ)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา