5 พ.ค. 2022 เวลา 06:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ขออนุญาตไปสมัครงานที่บริษัทสตาร์ฟอร์ซเอนเตอเทนเมนต์ก่อนน้าา...อยากจะไปร่วมงานมากกกก มีตำแหน่งไหนว่างคะ? ผู้ชายงานดีตั้งแต่เด็กฝึกไปจนถึงคุณท็อปสตาร์ คุ้มแล้วซีรีส์นี้ ผู้ชายเยอะเว่อร์ "
เป็นซีรีส์ที่ออนแอร์ได้ทุกเวลามากๆค่ะ กับช่วงนี้ที่หลายเรื่องจะออกแนวหนักๆ เป็นซีรีส์นี้ที่ขายขำทุกอีพี ฉากพระนางคือโบ๊ะเบ๊ะสุด หวานหรอไม่มีหรอก ทะเลาะกันไม่พัก แต่ทำไมคนดูฟินอ่ะ ออนแอร์มา 4 อีพี ยังไม่แผ่วเลย แต่ก็แอบกลัวจะมีดราม่ามาตอนหลังๆ และสิ่งหนึ่งที่ชอบคือ มีนักแสดงดังมารับเชิญเยอะด้วย คุ้มสุด
มาคุยกันค่ะ แม้จะขายขำ แต่ก็มีมุมอบอุ่นของคนทำงานวงการที่ต้องต่อสู้กับนักแสดงในสังกัดหรือสื่อที่รอซ้ำหากมีจังหวะพลาด
1.ผู้จัดการดาราที่ทุ่มเทผลักดันนักแสดงในสังกัดให้โดดเด่น และเกลาให้เป็นนักแสดงที่ดีทั้งภาพลักษณ์และฝีมือ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย จุดนี้ชอบหัวหน้าคังยูซอง ที่อบอุ่น มีลูกล่อลูกชน เข้าใจนักแสดง หรือแม้แต่เพื่อนร่วมงาน
2. เด็กฝึกที่พยายามจะเป็นตัวจริงให้ได้ แม้ว่าจะยากลำบากที่ต้องให้คนอื่นยอมรับในตัวเอง ต้องสู้อย่างหนัก แต่ความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร
3. ทีมประชาสัมพันธ์ที่ทุ่มเทสุดตัว รักษาภาพลักษณ์ ต้องไวทันทุกสถานการณ์ เอาอยู่ทุกเรื่อง ได้เห็นทุกมิติของทีมPR ที่ต้องดูแลภาพลักษณ์ วางตัว วางสตอรี่ จัดการสื่อ และเอาดาราให้อยู่ มองขาด การเชื่อมั่นของทีมและนักแสดงที่เป็นหนึ่งเดียว ทุกคนมองหาจุดหมายและไปให้ถึงที่สุดของตัวเอง
4. ทีมนักข่าว ที่ถูกสื่อออกมาในมุมของนักข่าวโจ เพื่อนโอฮันบยอลที่ต้องสู้งานสุดตัวแม้ป่วย ซ้ำยังถูกสั่งให้เขียนข่าวเสียหายให้กับนักแสดงเพียงแค่นักแสดงไม่ถูกใจหัวหน้าเธอเท่านั้น บ่งบอกว่าสื่อนั้นสามารถทำลายนักแสดงได้แค่ไม่พอใจ ไม่ว่านักแสดงนั้นจะระดับไหนก็ตาม
5. มุมของนักแสดง ภาพลักษณ์ ตัวตนจริงๆหลังกล้อง ที่มีต่อทุกคน หรือแม้แต่แฟนคลับเองก็ตาม หรือการรับมือกับสื่อที่รอจังหวะเหยียบซ้ำ การต่อสู้ของโลกมายา ศัตรูหรือมิตรแท้ไม่มีอยู่จริง ผลประโยชน์เท่านั้นที่จริง
ชอบที่กงแทซองแม้จะกวนโอฮันบยอลให้โมโหแม้จะไม่คยเอาชนะเธอก็ตาม แค่หัวหน้าโอทะเลาะ กงแทซองก็สุขใจ หัวหน้าโอฮันบยอลแม้จะไม่ยอมให้กงแทซอง แต่ลึกๆแล้ว ต่างฝ่ายต่างก็ห่วงใยและพร้อมปกป้องกันและกัน
ยอมทุกอย่างแค่ให้อยู่ในสายตาเธอ คนคลั่งรักอะเนอะ
ซีรีส์ที่มากนักแสดง แต่เอาอยู่ทุกคน บริษัทนี้คัดคนหน้าตาดีใช่ไหม คือดีแต่เด็กฝึก จนถึงผู้จัดการดาราเลยทีเดียว
Shooting Stars / Sh**ting Stars (2022)
นักแสดง อีซองคยอง คิมยองแด ยุนจงฮุน คิมยูนฮเย พัคโซจิน อีจองชิน
ผู้กำกับ อีซูฮยอน
เขียนบท ชเวยองอู
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง iQiyi , Viu ซับไทย
Original Network: iQiyi, tvN
Apr 22, 2022 - Jun 11, 2022
ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ เวลา 22.40 น. เวลาเกาหลี
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #ShootingStars #LeeSungKyung #KimYoungDae #YoonJongHoon #KimYoonHye #ParkSoJin #LeeJungShin #Viu #iQiyi

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา