8 พ.ค. 2022 เวลา 05:51 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
การหลอกลวงทางโทรศัพท์ต้องใช้ประโยชน์จากอารมณ์ ไม่ใช่ฉวยโอกาสจากความโง่งมของเหยื่อ แต่เป็นความหวังและความกลัวต่างหาก ที่ทำยอดเงินแสนไปยังเงินล้านได้อย่างง่ายดาย.....คุณล่ะเคยรับสายแก็งจากคอลเซ็นเตอร์บ้างหรือยัง?
มาค่ะ มาพูดคุยกับภาพยนตร์ On the Line (2021) กัน กับเรื่องราวของขบวนการแก๊งคอลเซ็นต์เตอร์ที่หลอกลวงและสร้างความเสียหายมากมาย นำแสดงโดย
บยอนโยฮัน คิมมูยอล บอกเลยค่ะว่าสนุกเกินคาดเลยและเป็นเรื่องราวใกล้ตัวที่เราๆมักจะเจอกันบ่อยในช่วงนี้
เป็นภาพยนตร์ที่อยากให้ดูมากๆ เป็นสาระดีที่ควรรู้เลยค่ะว่าทีมอาชญากรนี้ทำงานอย่างไร พวกเขาเข้าถึงข้อมูลเราได้แบบไหน และอาศัยช่วงเวลาเพียงเสี้ยวนาทีก็สร้างความเสียหายให้กับเหยื่อได้มากมาย
ไปดูการทำงานที่เป็นระบบแก็งคอลเซ็นเตอร์ วิธีหลอกลวง พูดคุยให้เหยื่อคล้อยตามจนหลงเชื่อ ข้อมูลส่วนตัวที่หลุดออกมาต่างๆ
เชื่อมโยงไปยังผู้ร่วมขบวนการในแก็งนี้ รอจังหวะหักหลังกันเอง และกลุ่มคนที่ถูกหลอกให้เข้าร่วมในองค์กรนี้ หลอกในหลอกอีกที การฟอกเงิน และเล่าถึงการทำงานในกรมตำรวจที่หน่วยงานกับระบบที่ล่าช้า เหยื่อที่ถูกหลอกลวงกับสายตาที่สิ้นหวัง
พูดคุย : หลังจากดูจบในเวลา ชั่วโมงกว่าๆ บอกเลยควรดูมากๆค่ะ เดินเรื่องไวมากๆ และคิดว่าบทพระเอกจะนิ่งสุขุม เปล่าเลยพ่อเล่นบทโหดแต่เริ่มต้นเลยค่ะ ชนเป็นชนเลยทีเดียว ในเมื่อทางการทำงานล่าช้าเกินไป เขาจึงเอาตัวเองเข้าไปในองค์กรเสียเลย สนุก แอคชั่นดีงาม สาระดีมีความรู้กับแก็งคอลเซ็นเตอร์กับวิธีมากมายที่ล่อลวง เป็นชั่วโมงกว่าๆที่เต็มอิ่มมากค่ะ แนะนำดูเลยแล้วคุณจะรู้ถึงวิธีการต่างๆของกลุ่มคนพวกนี้ มันร้ายมากค่ะหัวหน้าบอกเลย
เมื่อกฏหมายล่าช้า ก็ล่าด้วยตัวเองไปเลยสิ!!
วิธีที่เจาะฐานข้อมูลส่วนตัวคือน่ากลัวมาก สติเท่านั้นที่ทำให้รอดได้
เล่าถึง คังมียอน (วอนจินอา) ภรรยาของอดีตสืบสวนมือปราบในตำนาน ซอจุน (บยอนโยฮัน) เธอถูกแก็งคอลเซ็นเตอร์หลอกจนหมดตัว แม้ว่าเธอจะพยายามอ้อนวอนคืนเงินแค่ไหน ด้วยสติที่หลุดลอยทำให้เธอถูกรถชนจนบาดเจ็บ
ในขณะเดียวกันผู้จัดการไซต์งานก่อสร้างของ ซอจุน ก็ฆ่าตัวตายหลังจากถูกหลอกจากแก็งคอลเซ็นเตอร์จนหมดตัว นำไปสู่การตามสืบของ ซออจุน ที่สาวไปให้ถึงต้นตอของขบวนการนี้ จนกระทั่งได้รู้ว่าไม่ใช่แค่แก็งธรรมดา แต่เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่เป็นอาชญากรข้ามชาติจากประเทศจีนที่นำทีมโดยหัวหน้าควัก ( คิมมูยอล ) ซอจุนจะเอาคืนกลุ่มคนนี้ได้อย่างไร ห้ามพลาดเลย
ผู้กำกับคิมก๊ก ผลงาน Ghost Machine (2018) และ ผู้กำกับคิมซุน ผลงาน Horror Stories III (2016)
On the Line (2021)
นักแสดง บยอนโยฮัน คิมมูยอล คิมแฮวอน
ผู้กำกับ คิมซุน คิมก๊ก
ประเภท สืบสวน แอคชั่น ระทึกขวัญ
ความยาว 109 นาที
รับชมทาง Viu ซับไทยถูกลิขสิทธิ์
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #OntheLine #ByunYoHan #KimMuYeol #KimHeeWon #Viu

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา