12 พ.ค. 2022 เวลา 06:49 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"มาพูดคุยกันหลังดูจบกันค่ะ สำหรับซีรีส์เรื่อง Monstrous (2022) จะบอกว่าสนุกเกินคาดอยู่นะ บรรยากาศกดดัน และเล่นกับจิตใจ ให้แง่คิดได้ดี แนะนำควรดูค่ะ"
กับเรื่องราวแปลกประหลาดเกิดขึ้นในเขตจินยาง หลังจากเจอพระพุทธรูปลึกลับบนเขา ที่นำไปสู่เหตุการณ์พายุฝนสีดำและอากาศแปรปวน ซ้ำร้าย ผู้คนได้เกิดอาการ คลั่ง หลอน ไล่ล่าทำร้ายผู้คน เกิดอะไรขึ้นกับเมืองนี้
เป็นพระพุทธรูปประทานพร?... หรือเป็นหมอกร้ายที่กำลังกลืนกินจิตใจผู้คนในเขตจินยาง แล้วเกี่ยวข้องอะไรกับพระพุทธรูปที่ถูกค้นพบ ไปหาคำตอบนี้ที่ Viu กัน
ความบ้าคลั่งของผู้คนที่เกินจากถูกล่อลวงจากวิญญาณร้าย เรื่องนี้จะจบลงอย่างไร ตามไปดูกันค่ะที่ Viu
เปิดรื่องมาด้วยโทนเรื่องจะหม่นๆ อึดอัด อีพีแรก จะเอื่อยๆบ้างในอีพีเปิดตัว บรรยากาศเมืองดูหม่นทะมึน ก็จะอึนๆ คือดีแต่อีพีแรกที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความอึดอัดไปด้วยเลย เป็นเพราะจิตใจที่อ่อนแอของผู้คนจนถูกครอบงำหรือแท้จริงแล้วเป็นด้านมืดของใจคนจริงๆก็เป็นได้ ชอบเสียงซาวด์ บรรยากาศที่หลอน หดหู่ ที่ทำเอาดิ่งลงด้วย
ซีรีส์นี้จะทำให้เห็นว่าจิตใจคนที่ถูกกระตุ้นล่อลวงจากวิญญาณร้าย ให้แสดงเห็นทาสแท้ของใจคนที่มืดบอด แต่ว่าจริงๆแล้วสิ่งที่น่ากลัวที่สุดไม่ใช่เพราะการถูกครอบงำจากวิญญาณ แต่เป็นจิตใจของผู้คนที่ปลุกปั่น ยุยง ให้เกิดความแตกแยกในหมู่ผู้คน นั่นคือสิ่งที่น่ากลัวสุด
เชื่อมไปยังเจ้าหน้าที่บ้านเมืองกับเจ้าอาวาสที่ต้องการปกปิดเรื่องราวมากกว่าเปิดเผยเพียงกลัวเสียผลประโยชน์ไป ท้ายสุดประชาชนจึงช่วยเหลือตัวเอง จึงเป็นเรื่องราวการเอาตัวรอดของ กีจุน หลวงพี่อิลจู คุณตำรวจ ที่ไหนต้องเอาชนะวิญญาณร้ายจากพระพุทธรูป และ คนที่บ้าคลั่งจริงๆ
สปอยล์ : ต้นเหตุจากฝนดำที่ตกลงมา หลังจากเจอพระพุทธรูปผีสิงที่ภูเขาชอนโบ ทำให้เขตจินยางถูกปกคลุมไปด้วย เมฆหมอกที่ขมุกขมัว หลวงพี่อิลจู ที่ตามหารูปพระพุธทรูปผีสิง ได้ขอความช่วยเหลือจาก ดร.กีจุน ที่วิจัยเรื่องเหนือธรรมชาติ กีจุนได้ตามมาช่วย อีซูจิน อาศัยอยู่ที่เขตจินยาง วิญญาณที่ล่อลวงจะสู้ใจคนที่มืดดำได้ไหม ไปชมกันค่ะ
นักแสดง คคูโยฮวาน ชินฮยอนบิน กวักดงยอน นัมดารึม พัคโฮซาน คิมจียอง
ผู้กำกับ จางคุนแจ / ยอนซังโฮ
เขียนบท ยอนซังโฮ / รยูยองแจ
ประเภท ลึกลับ ระทึกขวัญ ดราม่า
ความยาว 6 ตอน ตอนล่ะ 40 นาที
กำหนดออนแอร์ เดือนเมษายน
รับชมทาง : Viu ช่องทางซับไทย
Original Network: tvN
หากคุณชื่นชอบซีรีส์เกาหลี เราคือเพื่อนกัน แนะนำพูดคุย ติชมกันได้เลยนะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Monstrous #KooKyoHwan #ShinHyunBin #KwakDongYeon #NamDaReum #ParkHoSan #KimJiYoung #Viu

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา