13 พ.ค. 2022 เวลา 06:20 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
" เรื่องราวของชายสองคนที่สูญเสียคนที่รักไป กับหนึ่งฆาตกรต่อเนื่องที่โหดร้ายจนเกินความเป็นมนุษย์ เมื่อกฏหมายเอาผิดโทษไม่สมกับสิ่งที่สูญเสีย พวกเขาต้องไล่ล่าเอาคืนแม้ว่าจะต้องเดิมพันชีวิตของตัวเองก็ตาม "
อารมณ์ เศร้า สิ้นหวัง เป้าหมายเดียวที่ลมหายใจยังคงอยู่คือการเอาคืนฆาตกร เป็นภาพยนตร์ที่นักแสดงถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดีมากค่ะ เข้าถึงความสูญเสีย ความเจ็บปวดที่แม้แต่ร่างคนที่รักก็ไม่หาเจอมันทรมานมากนะ
และขอชื่นชม คุณพัคซองอุงมากๆที่สื่อบทฆาตกรใจโหดออกมาได้จิตมาก เยือกเย็น หน้านิ่ง สายตาสื่อออกมาทำให้เรารู้สึกกลัวคนๆนี้ได้สุดใจ ความตายเท่านั้นที่จะหยุดเขาได้
โทนเรื่องก็จะหม่นๆ ตามแบบฉบับหนังฆาตกร การเล่าเรื่องก็ทำออกมาได้ดี บทดี มีบ้างที่บางจุดอาจจะนิ่งไป หลังๆจะเน้นที่ ซึงฮยอน เป็นหลักที่คนดูก็พอเดาทางออกได้ ก็ยังสนุกอยู่ หากใครชอบภาพยนตร์แนวนี้ก็อยากให้ดูค่ะ เป็นอีกเรื่องที่แนะนำ
The Deal 2015
นักแสดง คิมซังคยอง คิมซองคยู พัคซองอุง
ผู้กำกับ ซอนยองโฮ
เขียนบท อันยองจิน
ประเภท ดราม่า สืบสวน ระทึกขวัญ จิตวิทยา
ความยาว 102 นาที
รับชมทาง ซับไทยดูได้ทั่วไป
นักสืบแทซู (คิมซังคยอง) สูญเสียน้องสาวของเขาด้วยน้ำมือของฆาตกรต่อเนื่องคังชอน (พัคซองอุง) ชายธรรมดาคนหนึ่งชื่อ ซึงฮยอน(คิมซองคยู) ก็สูญเสียภรรยา ซูคยอง(ยุนซึงอา) ไปจากมือของฆาตกรต่อเนื่องคังชอน ทั้งคู่พยายามแก้แค้นคังชอน
การไล่ล่าอย่างดุเดือดเริ่มต้นขึ้นระหว่างฆาตกรที่ไร้หัวใจกับชายผู้สิ้นหวังสองคนที่ชีวิตเปลี่ยนไปหลังจากการฆาตกรรม
ความเจ็บปวดของชายสองคนนี้ การตายของฆาตกรเท่านั้นที่จะบรรเทาได้
ผู้กำกับซอนยองโฮ กับผลงงานปัจจุบัน คือ The Bad Guys: Reign of Chaos (2019) ซึ่งภาพยนตร์นี้เขาเป็นทั้งผู้กำกับและร่วมเขียนบทกับ อันยองจิน ที่เขียนบทเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อันยองจินเป็น Producer ของภาพยนตร์ดังหลายเรื่องเลยค่ะ
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #TheDeal #KimSangkyung #KimSungkyun #ParkSungwoong

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา