16 พ.ค. 2022 เวลา 05:20 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"พฤษภามาอีกแล้ว สำหรับซีรีส์ “Welcome To Wedding Hell” ที่เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่เกิดขึ้นระหว่างการเตรียมการแต่งงานของคู่รักวัย 30 ซึ่งดูเหมือนจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของความสุขหลังจากทำงานหนัก แต่แท้จริงแล้ว?"
Welcome To Wedding Hell 2022 งานแต่งในฝันร้าย
นักแสดง อียุนฮี อีจินอุค ฮวังซึงออน
ผู้กำกับ ซอจูวาน / ซงเจยอง
เขียนบท ชเวอีรัง
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้
ความยาว 12 ตอน ตอนละ 30 นาที
รับชมทาง Netflix ซับไทย
Original Network: Daum Kakao TV, Netflix
ออนแอร์ วันที่ 23 พค.นี้
ทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ เวลา 19.00 น. เวลาเกาหลี
เรื่องราวของ ซอจุนฮยอง (อีจินอุค) ที่ทำงานในบริษัทขนาดใหญ่ เขาอายุ 30 ปี ชีวิตของเขาดำเนินไปอย่างมีความสุข ทั้งความมั่นคงทางการเงิน แฟนสาวของเขาคือ คิมนาอึน (อียอนฮี) เธออยู่ในวัย 30 ของเธอ พวกเขาคบกันมาสองปีแล้วและกำลังจะแต่งงาน คิมนาอึนมีความรัก สดใส ฉลาด เธอยังทำงานให้กับบริษัทขนาดใหญ่
ขณะที่ซอจุนฮยองและคิมนาอึนเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงานและชีวิตคู่ พวกเขาประสบปัญหามากมาย ที่ทั้งคู่จะผ่านปัญหานี้ไปได้อย่างไร
เช่นเดียวกับตอนจบที่มีความสุขในเทพนิยาย ละครเรื่องนี้ติดตามความรักที่เกิดขึ้นระหว่างขั้นตอนการเตรียมการแต่งงานสำหรับคู่รักอายุ 30 ปี ซึ่งดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นของความสุขตลอดไป
ความคิดเห็น : มาแล้วค่ะ นึกว่าจะไม่ดูแล้ว สำหรับซีรีส์ Welcome To Wedding Hell ของนักแสดง อีจินอุค และ อียอนฮี กับเรื่องราวของคู่รักที่กำลังเตรียมแต่งงานที่ดูเหมือนจะมีความสุขในเทพนิยาย แต่ทว่าระหว่างนั้น ปัญหามากมายระหว่างเตรียมงานก็เข้ามาจนต้องตั้งคำถามว่าดีจริงไหม
ผู้กำกับ ซอจูวาน ผลงาน Dear.M 2022 , Love Revolution 2020 กับผู้กำกับ ซงเจยอง ได้นักเขียนบทคุณชเวอีรัง ผลงาน Call of the Country 2010
ได้นักแสดง อีจินอุค ที่มาโหมดอบอุ่นพร้อมด้วยอารมณ์ขันกว่าเรื่องที่ผ่านมาที่ดราม่าหนักเกิน และนักแสดงสาวสวย อียอนฮี กับบทนาอึนที่ตรงไปตรงมา แต่กับคนที่รักเธอจะกลายเป็นอีกคนทันที่ พร้อมด้วยนักแสดงอกมากมาย รอชมที่ Netflix ซับไทยถูกลิขสิทธิ์ 23 พค.นี้
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Netflix #WelcometoWeddingHell #LeeYunHee #LeeJinWook #HwangSeungEon

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา