25 พ.ค. 2022 เวลา 04:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"หลังจากมินซารินลูกสะใภ้มือใหม่ปรับตัวเข้ากันได้ดีกับแม่สามีแล้ว แต่ทว่ากลับมีปัญหาบางอย่างได้เกิดขึ้น เธอจะจัดการอย่างไร ไปตามชมกันค่ะ"
No, Thank You 2 2022
นักแสดง พัคฮาซอน ควอนยูล มุนฮีคยอง คิมจงกู
ผู้กำกับ อีกวังยอง
เขียนบท ซูจินชี เว็บตูน : ยูซงอี บทละคร
ประเภท โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า
ความยาว 12 ตอน ตอนละ 20 นาที
รับชมทาง KakaoTV ออนแอร์ 8 มค. 65
เล่าถึง มินซาริน (พัคฮาซอน) ลูกสะใภ้ที่อาศัยรวมบ้านกับครอบครัวสามี ที่ พัคกีดง(มุนฮีคยอง) แม่สามีที่ต้องการให้ลูกสะใภ้ยอมทุกอย่างต่อเธอ โดยที่คนกลางอย่าง มุนกูยอง (ควอนยูล) ก็ทำใจลำบาก แต่หลังจากที่ มินซาริน ปรับตัวเข้ากับครอบครัวสามีได้ก็กลับมีปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น เธอจะรับมืออย่างไร ไปชมกันค่ะ
เหมือนจะจบอย่างมีความสุข แต่ก็กลับมีบางอย่างเกิดขึ้นกับพวกเขา ไปชมกันค่ะ
ความคิดเห็น : ภาคต่อที่จะเล่าเรื่องหลังจากลูกสะใภ้มินซาริน ปรับตัวเข้ากับบ้านสามีได้อย่างดี แต่จู่ๆก็เกิดมีปัญหาให้เธอต้องจัดการอีก ปัญหานั้นคืออะไร ต้องไปช่วยเธอกันค่ะ
ได้นักแสดงควอนยูล รับบท มุนกูยอง สามีที่อบอุ่น เข้าใจภรรยากว่าใคร แม้แรกๆปัญหาแม่เขาจะทำให้ภรรยาเหนื่อยใจมากก็ตาม ทั้งคู่ก็ปรับตัวผ่านมาได้ แต่ในซีซั่น 2 นี้ ก็มีปัญหาให้ต้องจัดการอีกแล้ว พัคฮาซอน กับ มินซาริน ที่กลับมารอบนี้ เธอยังต้องเจอปัญหาอีก นักแสดงเล่นได้น่ารักดีค่ะ ทำให้ซีรีส์ดูสบายๆ ภาพสวยสบายตา แนะนำค่ะ
ผู้กำกับอีควังยอง ผลงาน No, Thank You 2020 / The Secret Life of My Secretary (2019) ได้ ยูซงอี มาช่วยเขียนบทให้ สร้างจากคอมมิคเรื่อง "Myeoneuragi" โดย Soo Shin-Ji (เผยแพร่ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2016 ถึงมกราคม 2018 ผ่าน Kakao)
* ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #NoThankYou2 #ParkHaSun #KwonYul #MoonHeeKyung #KimJongGoo #KakaoTV

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา