24 พ.ค. 2022 เวลา 08:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาค่ะทุกคน กับอีก 2 EP สุดท้ายกันว่า บทส่งท้ายของ My Liberation Notes จะลงเอยอย่างไร เป็นซีรีส์ที่เก็บเข้าลิสต์ที่ต้องกลับมาดูซ้ำอีกเรื่องเลยค่ะ
ความอบอุ่นที่ไต่ระดับเรื่อยๆ ความธรรมดาของตัวละคร มันทำให้ผู้ชมเข้าถึง และอินไปด้วยมากที่สุด การบอกเล่าเรื่องด้วยฝีมือของผู้กำกับที่ทำให้เราอยากรู้ทุกอย่างของตัวละคร ประหนึ่งว่าเป็น ป้าข้างบ้านเลยทีเดียว
และไม่แผ่วเลยค่ะ สำหรับซีรีส์นี้ ไม่อ่อนโยนต่อจิตใจคนดูเลยยยยย ทุกอีพีคือดีหมด และสำหรับอีพี 13 14 หนักหน่วง เมื่อชีวิตเราถึงจุดเปลี่ยนแปลง จุดต้องแยกย้าย เมื่อแม่ไม่อยู่แล้ว ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตกัน พ่อที่ชีวิตเปลี่ยนไปหลังจากแม่ไม่อยู่ ก็เหมือนหยุดอยู่กับที่แม้ว่าจะมีภรรยาใหม่ก็ตาม
ส่งท้ายอีพี 14 ด้วยอะไรๆหลายอย่างที่อาจจะทำให้ท้ายเรื่องจบลงอย่างที่คนดูอาจจะร้องไห้ หรือ ยิ้ม ออก ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น ต้องมารอลุ้นด้วยกันน้าา
ตามรายงานของ Nielsen Korea บริษัทวิจัยการจัดอันดับเมื่อวันที่ 23 เรื่อง "My Liberation Notes" ของ JTBC ซึ่งออกอากาศในวันที่ 14 มีเรตติ้งอยู่ที่ 6.073% (ตอนที่ 14)
นี่เป็นการก้าวกระโดดจาก 4.76% (ตอนที่ 13) ที่บันทึกไว้ในตอนที่แล้วและปัจจุบันเป็นเรตติ้งสูงสุดของละคร
* นักแสดงทุกคนคือแสดงดีมากๆ สื่อภาษากายได้ดี ทุกบทคือมีความหมายหมด ทุกๆตัวละครในซีรีส์นี้ก็เหมือนช่วงหนึ่งของชีวิตเราที่เดินทางผ่านมา อิสระภาพที่ใฝ่หา คำตอบที่ต้องการ และความสุขนั้นคืออะไร มาดูกันค่ะ *
ท้ายสุดแล้ว อิสระเสรีภาพที่ต้องการ ระหว่างที่เดินทางนั้น อาจจะมีบางอย่างให้เราได้ขบคิดทบทวนอีกครั้ง
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #MyLiberationNotes
#LeeMinKi #อีมินกิ #KimJiWon #คิมจีวอน #LeeEl #อีเอล #SonSeokKoo #ซนซอกกู #Netflix
โฆษณา