21 พ.ค. 2022 เวลา 04:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
เรื่องราวความโรแมนติกเน้นความสัมพันธ์สมัยใหม่ระหว่างหนุ่มขี้เหงาและสาวโสด ว่าจะไม่แต่ก็เหงา เราจึงมาพบกันในแอพหาคู่ แต่ว่าความสัมพันธ์นี้จะดีหรือร้ายก็ไม่รู้ได้ มาเอาใจช่วยทั้งคู่กันค่ะ แอบบอกว่าจะเห็นรอยยิ้มคุณซนซอกกูเยอะมากกกกก
Nothing Serious 2021
นักแสดง ซนซอกกู จอนจองซอ กงมินจอง คิมซึลกิ
ผู้กำกับ : ขียนบท จองกายอง วังฮเยจี
ประเภท โรแมนติก ดราม่า
ความยาว 1 ชั่วโมง 35 นาที
รับชม ซับไทยไม่มี
Distributor: CJ Entertainment
อูริ ( #ซนซอกกู) เป็นชายโสดวัย 33 ปี เขาเป็นนักข่าวมือใหม่และเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับเรื่องเพศ แม้ว่าเขาอยากจะเป็นนักเขียนนวนิยายก็ตาม อูรี เกลียดความเหงา แต่เขาไม่ค่อยดีกับความสัมพันธ์ที่โรแมนติก
จายอง ( #จอนจองซอ) เป็นผู้หญิงโสดวัย 29 ปี เธอมีบุคลิกที่กล้าหาญ แต่เธอประสบกับความล้มเหลวและมีหนี้สินล้นพ้นตัว แฟนหนุ่มทิ้งเธอหลังจากคบกันได้เพียงเดือนเดียว จายองประกาศว่าจะไม่ออกเดทอีกต่อไป แต่เป็นเพราะเหงาก็เลยไม่อยากจะโสด? ทั้งคู่จึงพบกันแอพเดต ที่สุดท้ายทั้งคู่จะคลิกใจตรงกันหรือแยกย้ายเป็นโสดกันต่อ ต้องไปหาคำตอบกันนะคะ
หนุ่มเหงาสาวโสดกับแอพหาคู่จะความพัฒนาความสัมพันธ์นี้ไปได้แค่ไหนนะ?
อูริ พ่อคนเหงา เราว่างนะช่วงนี้ นัดได้
มีแฟนแล้วไม่ดี จะมีอีกทีดีมั้ย
ความคิดเห็น : มาแนะนำภาพยนตร์ของคุณซนซอกกูเค้าค่ะ ที่เล่าเรื่องราวของนักข่าวหนุ่มมือใหม่ แต่โสดสนิทไม่อยากมีแฟนแต่ก็แอบเหงา มาเจอกับสาวโสดที่โดนอดีตแฟนทิ้งไปทั้งที่พึ่งเริ่ม ความโสดเท่านั้นที่เธอต้องการ แต่แล้วทั้งคู่ก็มาเจอกันในแอปหาคู่เดท เกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาคะ? ซับไทยไม่มีนะคะ
ได้นักแสดง ซนซอกกู และ จอนจองซอ มาเป็นพระนางที่มั่นใจกันสุดๆว่าจะไม่มีแฟน แต่ทำไมมาเจอกันในแอพเดทได้ ขอบอกว่าแอบไปดำน้ำมาสนุก และน่ารักดีค่ะ ซับไทยไม่มีเลยนะคะ ดูเป็นซับ Eng อย่างเดียวเลย กระแสคุณซนซอกกูมาแรงจากซีรีส์ล่าสุดก็หวังว่าจะมีค่ายหนังนำมาดูกันนะคะ
โดย จองกายอง ผู้กำกับหญิงจากผลงาน Some Day (2017) ที่ในหลายเรื่องเธอก็เป็นทั้งผู้กำกับละเขียนบทเองด้วย
รางวัล
2022 (58) BaekSang Arts Awards - 6 พฤษภาคม 2565
บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (จองกายอง & วังฮเยจี)
Nothing Serious 2021 ฉายที่เกาหลีวันที่ 24 พย. 64 ในไทยไม่มีฉาย
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇 อัปเดตทุกวันที่
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #NothingSerious #SonSeokKoo #JeonJongSeo #GongMinJung #KimSeulGi

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา