19 พ.ค. 2022 เวลา 14:12 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"ถ้าไม่มีผู้ชมหรือผู้บริโภคก็คงไม่มีคนสร้างหรือเผยแพร่ และถ้าไม่มีคนสร้างและเผยแพร่ก็คงไม่มีผู้ชมหรือผู้บริโภค ทุกอย่างล้วนเกี่ยวพันกัน และถ้าไม่เกิดการกระทำขั้นแรกก็คงไม่สามารถเกิดกระทำขั้นต่อไปได้ เพราะฉะนั้นอาชญากรรมทางเพศบนดิจิทัลคือการกระทำผิดร่วมกันเป็นกลุ่ม "
และการกล้าหาญของเหยื่อก็เป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ทำให้ผู้ก่อเหตุถูกจับกุมได้อยากบอกว่าพวกเธอเก่งมากที่ก้าวข้ามความเจ็บปวดนี้เพียงที่จะได้ไม่มีใครถูกล่อลวงและตกเป็นเหยื่อเช่นพวกเธอ
เป็นอย่างไรบ้างคะ หลังจากได้ชมสารคดีนี้ แนะนำเลยค่ะ คุณจะได้สาระและเปิดโลกเยอะมากกก การออกมาเปิดเผยเรื่องราวก็เป็นประโยชน์ที่ผู้คนจะได้ระวังตัวและได้เฝ้าระวังบุตรหลาน ได้เห็นวิธีการหลอกใช้เหยื่อ และจุดจบของผู้กระทำผิดในคดีนี้
และผู้ก่อเหตุที่เราอาจจะไม่คาดว่าคนที่ดูไม่มีพิษภัยนั้นกลับซ่อนความร้ายกาจไว้ได้ทำร้ายต่อเหยื่อขนาดนี้ได้อย่างไร แน่นอนค่ะทุกอย่างไม่มีทางที่จบลงแค่เคสนี้ ยังคงมีเรื่องราวแบบนี้อีกมากมายที่ซ่อนอยู่ในทุกๆที่บนโลกใบนี้ค่ะ
สำหรับคะแนน ส่วนตัวให้ 9 /10 เลยค่ะ สำหรับ Cyber Hell: Exposing an Internet Horror เปิดโปงนรกไซเบอร์ เป็น 1ชั่วโมง 45 นาที ที่สื่อออกมาได้ดีไม่ว่าภาพประกอบ โทนสีหรือเสียง การบอกเล่าของผู้ที่ตามสืบคดีนี้ เป็นสารคดีที่ยอดเยี่ยมอีกเรื่องของ Netflix เลยค่ะ ไม่ควรพลาดใดๆ
Cyber Hell: Exposing an Internet Horror 2022 เปิดโปงนรกไซเบอร์
ผู้กำกับ ชเวจินซอง
ประเภท สารคดี อาชญากรรม
ความยาว 1 ชั่วโมง 44 นาที
รับชมทาง Netflix
** ขอกำลังใจเล็กๆ รบกวนกดติดตามให้ด้วยน้าา **
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน instagram.com/doo.series
เพจ : ดูซีรีส์กัน facebook.com/Doo.Seriess
Blockdit : ดูซีรีส์กัน blockdit.com/doo.series
อัปเดตทุกวัน
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Netflix #CyberHell #เปิดโปงนรกไซเบอร์

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา