15 มิ.ย. 2022 เวลา 04:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" จบลงไปแล้วค่ะ สำหรับซีรีส์ From Now On, Showtime! ที่ตอนแรกคิดว่าคงขายขำอย่างเดียว ไม่น่าจะปมเชื่อมโยงเรื่องราวใดๆ แต่ๆๆผิดคาดค่ะ ซีรีส์นี้กลับผสมทุกอย่างลงได้ลงที่สุด เพราะนี้คือโชว์ ได้เวลาโชว์แล้วค่ะ!!! ไปอ่านกันค่ะ "
* ให้ 10/10 เลยยย * โชว์นี้ดีมากกกก
From Now On, Showtime! 2022 ซีรีส์ที่ย้อนเวลาไปในอดีตชาติพระนางที่หล่อสวยดูจริงจัง พอมาปัจจุบันก็โหมดขายขำแทรกดราม่ากรุบกริบพอได้หน่วงใจ เป็นการเชื่อมโยงได้ดี ปรบมือให้ทีมงานที่ผสมทุกอย่างได้ลงตัวมาก
เป็นซีรีส์ที่เริ่มต้นด้วยคอมเมดี้ของทีมพระเอกที่หากินกับเหล่าวิญญาณทั้งหลาย ที่ดูเหมือนเขาจะเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่พอเปิดปมต่างๆให้เห็น ก็พอเข้าใจได้ว่าเจอมาหนักหน่วงแค่ไหน รวมๆทีมผีคือน่ารักมากๆค่ะ ความผูกพันของพระเอกกับวิญญาณคือที่สุด
สำหรับ พัคแฮจิน คือส่วนตัวชอบและตามผลงานมาแทบทุกเรื่อง มาเรื่องนี้แอบผอมไปหน่อยแต่หล่อขึ้นมากกกก และฝีมือก็ดีขึ้นในทุกๆผลงานเลยค่ะ จะขายขำหน้าก็ได้ ดราม่าน้ำตาก็จัดให้ หวานๆซีนพระนางก็ดีงาม
นางเอก จินกีจู ที่รับบทตำรวจสาวไฟแรง ดูห่ามๆไร้เหตุผล และแรกๆเคมีพระนางก็ยังไงๆ แต่ดูไปเรื่อยๆกลับกลมกล่อมเข้าขากันดี และฮามากๆ ใดๆพอย้อนอดีตก็แต่งสวยมากๆพาร์ทตำรวจก็สวยใสคลีนๆ
แนะนำเลยค่ะ เป็นซีรีส์ที่ให้สาระดี ขายขำได้ ภาพสวย พระนางหล่อ บอกเล่าเรื่องราวดีทุกๆตัวละคร รับชมได้ทาง Viu ซับไทย 16 อีพี
1
แนะนำ สนุก ครบทุกเครื่องค่ะ
ตามติดกันได้ตามนี้ค่าาา
ไอจี : ดูซีรีส์กัน
เพจ : ดูซีรีส์กัน
Blockdit : ดูซีรีส์กัน
👇👇
อัปเดตทุกวันที่https://www.blockdit.com/doo.series
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #เกาหลี #รีวิวเกาหลี #ShowtimeBegins #FromNowOnShowtime #Viu #ParkHaeJin #พัคแฮจิน #JinKiJoo #จินกีจู

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา