14 มิ.ย. 2022 เวลา 03:15 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
#TheRoundup บู๊ระห่ำล่าล้างนรก : รีวิวโดยแอดแฟนMr.กู
ขออนุญาตใส่คะแนนที่ 9/10 เลยค่ะ สำหรับ ภ.เรื่องนี้ ที่บอกเล่าการตามไล่ล่าฆาตรกรโหดได้สะใจมากกก และสับได้สะใจที่สุด
1
- ฉากแอคชั่นคือแบบ!!!! จะให้ผู้ชมได้พักหายใจไหมก็ไม่? ฟาดกันไม่หยุด ไม่เหนื่อย แล้วคือเสียงสับทำเอาสะดุ้งที่รอบเลย ปรบมือให้ฉากแอคชั่นคือดีงามมากพูดเลย เนี่ยๆๆนี่หนังบู๊หนังแอคชั่นที่อยากจะดู
แล้วใดๆ พี่เบิ้มคือตีมึนหน้าตายเดินฟาด ตบๆๆ จนสงสารพี่แฮซังมาก อยากจะเช็ดเลือดให้ พี่เบิ้มทำร้ายจิตใจแอดมากเลยค่ะ
- ฉากขายขำ คอมเมดี้ โบ๊ะเบ๊ะที่สุด คุณพี่ผู้กองคะ พี่จะขี้โม้ไปไหน เป็นตัวชงตัวเปิด เปิดคณะตลกค่ะ ผู้กองอาชีพเสริมแนะนำตลกคาเฟ่ได้เลย ยิ่งเคมีเข้ากับกับพี่เบิ้มมีลูกล่อลูกชน อ้อ จางอีซู ที่แค่เห็นก็ขำรอแล้ว ในโรงคือเสียงหัวเราะสนั่นเมื่อเห็นหน้าพี่เค้า
- คังแฮซัง แอดอยากจะกรี๊ดลั่นโรง หุ่นคือ!! แล้วโหดมาก ฆ่าคนไม่กระพริบตา วิ่งสู้ โดนตบก็ยังวิ่งสู้ ซึ่งชม
- นักแสดง พี่เบิ้ม #มาดงซอก คือฉากเดินออกมาก็กลัวแทนผู้ร้ายแล้วค่ะ เดินไล่ตบเหมือนตบยุงที่บ้านเลย ส่วนตัวชอบพี่เบิ้มอยู่แล้ว
คังแฮซัง หรือ #ซนซอกกู ว่าทำได้ดีมาก สายตาคือไม่หยุด ดูโหด จนกลัวจริง ฉากบู๊คือสวยงาม ใดๆคือปั้นหุ่นเพื่อเรื่องนี้ไปอีก แฟนคลับของ พี่กูจาก
My Liberation Notes ลบภาพหล่อซึนไปก่อนน้า ในภ.นี้คือเดือดสุด ฝีมือดีขนาดนี้ไม่แปลกใจที่เขาจะรับความนิยมมากๆ
- โดยรวมเป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่สนุกมาก ภาพสวย ฉากดีงาม บทนักแสดงดีแม้จะเห็นไม่กี่ฉากก็จำได้ คุ้มค่ากับเวลาชั่วโมงกว่าที่นั่งดูเลยค่ะ
- สาระขอเล่าว่า จุดเริ่มต้นของคดีนี้อ้างอิงจากคดีที่โด่งดังในประเกาหลี ในช่วงปี 2013 กับการหายตัวไปของชายชาวเกาหลีในต่างประเทศจนนำไปสู่การจับกุมกลุ่มฆาตรกรที่มุ่งเป้าชาวเกาหลีโดยเฉพาะ ที่ขู่กรรโชก เรียกค่าไถ่ แบล็คเมล์ และฆ่า ซึ่งแอดได้ตามอ่านคดีนี้อยู่แล้ว
พอได้รับเชิญจากทางเพจ Five Star International Pictures ก็เข้าทางแอดเลย ขอขอบคุณทางเพจมากค่ะที่เชิญให้ชมรอบสื่อนะคะ
" มันส์เดือดมากกก ต้องดู"
* ไม่ควรพลาดใดๆ เจอกันที่โรงภาพยนตร์ 16 มิย.นี้ *
https://youtu.be/0Blm528OpjQ ดูทีเซอร์ซ้อมสับก่อนค่ะ
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #บู๊ระห่ำล่าล้างนรก #MaDongSeok #SonSukKu #ChoiGwiHwa #ParkJiHwan #HaJoon
โฆษณา