17 มิ.ย. 2022 เวลา 09:00 • สุขภาพ
เลดี้มัดรวม #เครื่องล้างหน้า 4 แบรนด์ดังมาที่สาวๆ โหวตว่า ‘ใช้ดี คุ้มค่า ช่วยลดสิวได้’
✨ ทริคในการเลือกเครื่องล้างหน้า คือ เลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของเรา บางแบรนด์มีหลายรุ่น ออกแบบมาพิเศษสำหรับผิวหน้ามัน ผสม หรือผิวแพ้ง่าย แต่บางแบรนด์ก็ออกแบบมาสำหรับผิวหน้าทุกประเภท
✨ ทำไมต้องใช้เครื่องล้างหน้า? เพราะการล้างหน้าด้วยมือของเราอาจล้างไม่สะอาดหมดจด เป็นเหตุของการเกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบ ยิ่งสาวๆ ที่แต่งหน้าทุกวัน เหงื่อออกง่าย หรือต้องเจอฝุ่น มลภาวะเยอะๆ ยิ่งทำให้สิ่งสกปรกมันอุดตันอยู่ในรูขุมขนบนใบหน้าของเราได้
เลดี้เลยอยากแนะนำไอเทมนี้เพื่อช่วยให้สาวๆ ทำความสะอาดผิวของเราได้อย่างสะอาดหมดจด เพราะผิวหน้าที่สะอาด นอกจากจะช่วยให้เราไม่มีสิวแล้ว ยังช่วยให้ผิวพร้อมรับการบำรุงจากครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสิ่งที่เราบำรุง แถมเครื่องล้างหน้าบางแบรนด์ก็มีฟังก์ชั่นช่วยนวดหน้า มาสก์หน้าด้วยนะ เพื่อนๆ ชอบตัวไหน ใช้แล้วดี มารีวิว ป้ายยากันต่อนะจ๊ะ เลดี้เตรียมจดดด
โฆษณา