22 มิ.ย. 2022 เวลา 07:51 • นิยาย เรื่องสั้น
สถานที่ที่ทำให้หัวใจฉันหล่นหรือตกหลุมรักหรือโดนนะจังงัง โดนโปรยเสน่หาหรือกามเทพแผลงศรมาปักอกของฉันในวันนั้น เป็นท่าข้ามแม่น้ำเมยที่คนสองฝั่งใช้ข้ามไปมาหาสู่ร่วมกันตามธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีตามสภาพท้องถิ่นในฤดูกาลที่น้ำลดตื้นเขินจนสามารถลงเดินข้ามฝั่งไปมาได้หรือลงเล่นน้ำเย็นชื่นใจได้สะดวก
มีหาดทรายกลางน้ำกว้างขวาง ชาวบ้านพ่อค้าแม่ขายได้ปักหลักสร้างเพิงกันแดด หาสินค้าอาหารเครื่องดื่มมาบริการผู้คนที่มาท่องเที่ยวเล่นน้ำได้ตลอดทั้งวันของชนชาติทั้งสองฝั่งได้อย่างปลอดภัย โดยร่วมด้วยหน่วยงานราชการและประชาชนสองฝั่งร่วมมือจัดสถานที่ให้เป็นระเบียบสวยงาม ในช่วงประเพณีสงกรานต์มาถึงทุกปีจะมีผู้มาเยือนเล่นน้ำสนุกสนานไม่ขาดสาย.
ผู้เขียนจึงขอเชิญชวนผู้อ่านทุกท่านลองแวะไปเยี่ยมชมหาดทรายงาม น้ำใสสะอาด สาดน้ำเล่นสงกรานต์ดำหัว ได้อย่างสนุกสนาน ทานอาหารเครื่องดื่มอร่อยไม่แพ้ที่ใด
พบกับคนสองชาติที่ต่างภาษากันแต่สื่อสารกันได้ดี อยู่ร่วมกันอย่างกลมกลื่นและอาจพบเนื้อคู่ที่คุณตามหามานานก็เป็นได้ จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ดูดีสนุกสนานลงแช่น้ำตื่นๆได้อย่างสบายใจไม่ว่าท่านจะมาจากไหนยินดีต้อนรับครับ ขอประชาสัมพันธ์ไปเล่นประเพณีสงกรานต์สองฝั่งริมแม่น้ำเมย ณ.พัทยาท่าล้อ หมู่ที่ 2 ตำบลแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก.
พัทยาท่าล้อ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา