24 ก.ค. 2022 เวลา 07:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
มาแนะนำซีรีส์ New Normal Zine (2022) ค่ะ มีใครได้ดูบ้างมั้ย ซับไทยไม่มีถูกลิขสิทธิ์หาได้ทั่วไป ซึ่งก็ดูสนุก เบาสบายไม่หนักหน่วง ตอนสั้นดูจบไว แนะนำเป็นซีรีส์ที่ดูคั่นเวลา ที่เอาไว้ปรับอารมณ์ระหว่างซีรีส์หนักๆกันน้า
สำหรับซีรีส์สั้น 12 ตอน ตอนละ 20 นาที จะเล่าเกี่ยวกับการปรับตัวในที่ทำงานใหม่ของ ซงจีอา ( จางฮเยซอง ) บก.จากนิตยสารไทม์ที่ปิดตัวลงไป เธอได้ร่วมงานในนิตยสารออนไลน์ที่กำลังมาแรงที่สุด "New Normal Zine" ภายใต้บริษัทแม่เดียวกัน
ตัวเธอเป็นคนใช้ชีวิตช้าๆไปทุกสิ่ง เหมือนอยู่ในยุค 90 ทั้งการแต่งตัว ไม่ทันสมัยวิธีคิดหรือเทคโนโลยีต่างๆเป็นศูนย์ ก็เป็นแรงกดดันทำให้ถูกแบ่งแยกกลั่นแกล้งจากเพื่อนร่วมงาน จนเธอท้อ แต่ก็ยังโชคดีที่ได้ โบโดฮยอน(จางอึยซู) รุ่นพี่ที่แนะนำใหกำลัง และจางซอกจิน (อีวอนจอง) เพื่อนร่วมงานที่คอยแนะนำปรับตัวเธอให้ดีขึ้นในที่ทำงาน
ซงโรจี (ฮวังซึงออน) หัวหน้าคนใหม่ที่เก่ง ไฟแรง และบ้างาน ซึ่งจริงๆแล้วทั้งคู่เข้าทำงานที่บริษัทแม่ในปีเดียวกัน แต่ซงโรจี ที่มุ่งมั่นในงานและตั้งเป้าหมายกลับไปได้ไกลกว่า ต่างกับซงจีอาที่พยายามเอาตัวรอดจากที่งานวันต่อวัน แต่ท้ายสุดทั้งคู่ก็ได้เรียนรู้และเติบโตขึ้นในชีวิต
ความแตกต่างของสองตัวละครที่ทำให้เราเข้าใจในทั้งสองฝ่าย
นักแสดงก็ดีงาม ดูเถอะ สบายๆไม่เครียดมาก
ความคิดเห็น : เป็นอีกเรื่องที่แนะนำ ดูง่าย ที่ให้แง่คิดในการปรับในโลกนี้ที่ขับเคลื่อนไปดวยเทคโนโลยีที่ทันสมัย จนบางครั้ง หลายๆคนก็ปรับตัวตามไม่ทัน บางคนก็เหมือนโลกเขาหยุดแค่ตรงนั้น บางคนก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับโลกที่ทันสมัย
และสาระในขณะที่เราวิ่งตามโลกยุคใหม่ให้ทัน บางทีอาจจะลืมการเข้าถึงจิตใจคนรอบข้างไป ทุกอย่างต้องอยู่พอเหมาะพอดีในทุกๆเรื่อง ตรงนี้ก็ให้แง่คิดได้ดีในโลกคนยุคใหม่ที่ทันสมัย แนะนำค่ะ ดูเบาสบาย แต่มีสาระ นักแสดงน่ารัก
New Normal Zine (2022)
นักแสดง จางฮเยซอง ฮวังซึงออน จางอึยซู อีวอนจอง
ผู้กำกับ/เขียนบท : ชเวซอนมี The World of My 17 (2020)
จำนวน 12 ตอน ตอนละ 20 นาที
ประเภท ชีวิต คอมเมดี้
รับชมได้ทั่วไป
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #ซีรีย์เกาหลี #Kdrama
#NewNormalZine #JungHyeSung #HwangSeungEon #JangEuiSoo
#LeeWonJung

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา