23 ก.ค. 2022 เวลา 11:24 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
ภารกิจเร่งด่วนของสำนักจัดหาคู่แห่งโชซอน คือตามหารักแท้ของกษัตริย์และทำให้เธอเป็นหญิงสูงศักดิ์ที่เหมาะสมกับกษัตริย์ให้ได้ พวกเขาจะทำได้ไหม ไปชมกันค่ะ
Flower Crew: Joseon Marriage Agency (2019) พ่อสื่อรักฉบับโชซอน
นักแสดง คิมมินแจ กงซึงยอน ซอจีฮุน พัคจีฮุน บยอนอูซอก
ผู้กำกับ คิมการัม Nevertheless, (2021)
เขียนบท คิมอีรัง (เว็บตูน)
ประเภท ย้อนยุค คอมเมดี้ โรแมนติก
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง Netflix Viu WeTv iQiyi
Original Network: jTBC, Viki
เรื่องราวของ อีซู (ซอจีฮุน) จากช่างตีเหล็กธรรมดากลับกลายเป็นกษัตริย์ของโชซอน อีซูพบว่าการปรับตัวในวังนั้นเป็นที่ยากมากสำหรับเขาด้วยข้อจำกัดหลายอย่าง ยิ่งเรื่องหัวใจก็ยากไปอีก รักแรกของอีซูคือ แกดง (กงซึงยอน) ที่เป็นเพียงหญิงชาวบ้านที่ยากไร้เท่านั้น อีซูจึงว่าจ้างสำนักจัดหาคู่ของโชซอนให้ช่วยตามหาเธอและให้เธอนั่นเหมาะสมกับกษัตริย์ให้ได้
แกดง เป็นผู้หญิงที่ดิ้นรนเอาชีวิตรอดด้วยความยากลำบาก แกดุงจึงทำงานแทบทุกอย่างเพื่ออยู่รอด แล้วความวุ่นวายก็เกิดขึ้้นกับชีวิตเธอเมื่อชายกลุ่มหนึ่งเข้าจัดแจงคู่แต่งงานให้เธอ ชะตาชีวิตไปพัวพันกับกษัตริย์ของแผ่นดินอีก
สำนักจัดหาคู่แห่งโชซอน นำทีมโดย มาฮุน (คิมมินแจ) เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญการจับคู่ทั้งยังหน้าตาที่หล่อเหลาที่สุดในฮันยาง
โกยองซู (พัคจีฮุน) ชายหนุ่มผู้ที่รักแฟชั่น และเป็นผู้นำแฟชั่นในโชซอน เขาสามารถให้บริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สำนักจัดหาคู่ได้อย่างประทับใจ
โดจุน (บยอนอูซอก) สายข่าวประจำสำนักจัดหาคู่ ข่าวไหน ลับแค่ไหนไม่เกินความสามารถของเขาไปได้ เขามาจากตระกูลร่ำรวยก่อนที่จะตกอับเพราะปัญหาการเงิน
สำนักจัดหาคู่จะเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ของ แกดง เพื่ององค์กษัตริย์ได้ไหม แล้วแกดงเองเธอต้องการแบบนั้นหรือไม่? สามารถรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ได้ทุกช่องทางค่ะ
เป็นซีรีส์น่าสนุกอีกเรื่องค่ะ
ความคิดเห็น : ซีรีส์ย้อนยุคที่เล่าเรื่องราวในโชซอนของหญิงที่ยากไร้ที่ดิ้นรนต่อสู้เพื่อชีวิตที่ดีกว่าวันนี้ โชคชะตาของเธอที่เป็นรักแรกขององค์กษัตริย์ ทำให้เธอถูกตามหาเพื่อนำเข้าวังหลวง โดยทีมสำนักงานจัดหาคู่ชื่อดังแห่งโชซอน แต่ความรู้สึกที่แท้จริงของเธอนั้น ได้รักและพร้อมจะแต่งกับกษัตริย์หรือไม่? รับชมกันได้ทุกๆช่องทางที่ถูกลิขสิทธิ์ค่ะ
เป็นซีรีส์ย้อนยุคของนักแสดงคิมมินแจ ในบทเจ้าของสำนักจัดหาคู่ ที่หล่อเกินใครในฮันยาง ซึ่ง คิมมินแจ ก็เล่นได้ดีจนหมั่นไส้ บทเหมือนจะง่ายๆไม่มีอะไร แต่มีความหมายในนั้นดีมากๆ กงซึงยอนกับบท แกดง หญิงที่ยากจนแต่เป็นรักแรกของกษัตริย์จนถูกตามหา เรื่องนี้ กงซึงยอน แต่งเต็มก็สวยมากๆ
ส่วนนักแสดง ซอจีฮุน พัคจีฮุน บยอนอูซอก ก็แสดงได้น่ารักมากๆ เรื่องนี้รวมนักแสดงหน้าตาดีไว้เลยค่ะ สบายตามากก แนะนำเป็นซีรีส์ที่ดูสบายๆไม่หน่วง ไม่ดรามาหนักใดๆ
ดัดแปลงจากนวนิยายเรื่อง "Flower Crew: Joseon Marriage Agency" (조선혼담공작소 꽃파당) โดย Kim Yi Rang (김이랑)
#พ่อสื่อรักฉบับโชซอน #FlowerCrewJoseonMarriageAgency
#KimMinJae #GongSeungYeon #SeoJiHoon #ParkJiHoon
#ByeonWooSeok #GoWonHee
#ซีรีย์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #รีวิวซีรีส์เกาหลี #kdrama

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา