12 ส.ค. 2022 เวลา 10:35 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
ทุกคนค่าา โพสต์นี้จะมาบอกเล่าความรู้สึกหลังจากดู ภาพยนตร์ Yaksha (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้ม ที่ออนแอร์ทาง Netflix ก็คือส่วนตัวผู้เขียนพึ่งได้ดูจบไม่กี่วันนี้เอง
ก็ต้องพูดเลยค่ะว่า คุ้มค่า คุ้มเวลา และเหมาะสมแล้วที่เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ทุ่มทุนสร้างจริงๆ เพราะความมันส์ของการต่อสู้มาหมด ไม่ว่าจะ มีด เตะต่อย หรืออาวุธหนัก สาดกระสุนกันไม่กลัวเปลืองก็จัดเต็มกันจริงๆ
เป็น 2 ชั่วโมง 5 นาที ที่สาดกระสุนกันก็ทำให้ไม่น่าเบื่อ แม้ว่าช่วงแรกจะเกริ่นเข้าเรื่อง 20 นาทีแรกจะติดนิดหนึ่ง แต่หลังจากนั้นก็ไต่ระดับความมันส์ขึ้น
ความเด่นก็ยังให้สองนักแสดงชั้นนำอย่าง ซอลคยองกู ที่รับบท จีคังอิน สายลับจอมโหด พร้อมทำทุกอย่างเพื่อเป้าหมายต้องการ โดยไม่สนใจว่าถูกกฏหมายหรือไม่ ซอลคยองกู งานสายตาก็คือดี นิ่งแต่มีพลังมาก
พัคแฮซู รับบทอัยการจีฮุน ที่เปิดมากับความถูกต้องที่เขายึดไว้ และสู้สุดตัวเพื่อที่จะทำให้ทุกอย่างถูกต้อง พัคแฮซู ปกติแล้วคุณเค้าจะมาเต็ม เก่ง เกินคน แต่ในบทอัยการนี้ ความหล่ออะเต็ม ความเก่งก็พอประมาณ อดขำบางที่เราชินกับความเก่งของคุณเค้าจากเรื่องอื่นๆ พอมาบทนี้ก็เลยเอ็นดูเค้ามาก
สำหรับเรื่องนี้ ความมันส์ก็ต้องให้ แม้จะยาวถึง 2 ชั่งโมงนิดๆ แต่ก็ไม่ทำให้เบื่อ ฉากแอ็คชั่น นักแสดงก็เหมาะสมกับบท และทำได้ดี เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ต้องตั้งใจดูจริงๆเพราะความซับซ้อนในตัวละครที่เยอะ ก็เลยต้องเก็บรายละเอียดกันหน่อย แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความสนุกลดลงเลย
ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้เห็นสองมุมมองของสองฝ่ายที่ยึดเอาความถูกต้องเป็นหลัก แม้ว่าวิธีการนั้นจะต่างกัน
Yaksha (2022) ปฏิบัติการยักษ์ล้ม
ความยาว 2 ชั่วโมง 5 นาที
นักแสดง ซอลคยองกู พัคแฮซู ยางดงกึน อีเอล พัคจินยอง ซงแจริม
ผู้กำกับ นาฮยอน
เขียนบท อันซองฮุน
รับชมทาง Netflix
จีคังอิน หัวหน้าทีม Black Team ที่ทำภารกิจที่เสิ่นหยาง ประเทศจีน เมืองที่เป็นสนามรบของเหล่าสายลับจากเอเซีย Black Team คือทีมสายลับที่ดีที่สุด แต่ คังอิน เป็นที่รู้จักในนาม ยักษ์ ที่มาจากความโหด และไร้ความปราณีถ้าเขาต้องการในสิ่งนั้น
ในขณะนั้นเอง อัยการจีฮุน ก็ถูกส่งตัวมาตามสืบ Black Team ที่ดูเหมือนจะปกปิดบางอย่างจากสำนักงานใหญ่ไว้ และนั่นเองที่ทำให้อัยการจีฮุนไปเจอกับเบื้องหลังของสายลับสองหน้า เขาและคังอิน ต้องร่วมมือกันเพื่อเปิดโปงความลับนี้
เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่แอ็คชั่นที่ควรตามเก็บอีกเรื่อง นักแสดงดี โปรดักชั่นดี
จินยอง ก็คือดีงาม อีเอล เป็นนักแสดงที่มีอะไรในตัวเยอะมาก ชอบทุกบทที่เธอรับ ส่วนคุณซงแจริม จำหน้าไม่ได้ เปลี่ยนลุคเป็นพี่หนวด หยาบ เถื่อน ดีมากค่ะ
พัคแฮซู ปกติจะชินกับความเก่งที่เกินคน แต่มาในบทอัยการจีฮุน เห็นเฮียมอมแมมก็น่าเอ็นดูเนอะ
#YakshaRuthlessOperations #SolKyungGu #ParkHaeSoo #YangDongGeun
#LeeEl #SongJaeRim #ParkJinYoung #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา