13 ส.ค. 2022 เวลา 13:44 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
" ชายผู้มีภาวะจำหน้าผู้คนไม่ได้ และเธอ หญิงสาวที่ความจำดีเลิศ เมื่อเธอได้ทำงานในบริษัทที่ชื่นชอบ ทำให้ได้เจอกับเขา จนเกิดเรื่องราวมากมายขึ้น "
มาตามดูผลงานเก่าๆของ ซูโฮ กันค่ะ ซึ่งแอดโดนตกจากเรื่อง The Universe Star ก็หล่อมากกก เลยตามดูจนเจอเรื่องนี้ แม้ว่าเป็นซีรีส์ในปี 2018 แต่ภาพก็ยังสวย นักแสดงดีงาม คุณซูโฮ เขาเหมาะกับบทแบบนี้นะเอาดีๆ ความหล่อที่ดูแพง แล้วตัว ซูโฮ ก็เอาอยู่ในบทนี้ ดราม่าก็ได้ บางซีนที่เหวี่ยงวีนก็ดูหล่อ
ส่วนน้องฮายอนซู ตอนแรกๆที่เห็น น่ารักดี บทดูเอ๊ะไปบ้าง แต่เล่นได้ดี ทั้งดราม่าและคอมเมดี้ แต่ด้วยความที่ ซูโฮ เด่นเกินก็บางทีก็ลืมโฟกัสที่น้องยอนซูไปบ้างงง
แนะนำ ถ้าต้องการดูซีรีส์น่ารัก รอมคอมสวยใส ดราม่านิดๆพอกรุบกริบ ก็ต้องมีซีรีส์นี้ ส่วนตัวแค่ดู ซูโฮ ก็คุ้มพอแล้ววว ส่วนตัวให้คะแนนที่ 7/10 ค่ะ
Rich Man (2018) ไฮโซขี้ลืมกับยัยขี้จำ
นักแสดง ซูโฮ ฮายอนซู โอชางซอก คิมเยวอน
ผู้กำกับมินดูชิก My Only Love Song (2017)
เขียนบท ฮวังโจยุน Memoir of a Murderer (2017)
ความยาว 16 ตอน
รับชมทาง ซับไทยดูได้ทั่วไป
Original Network: DramaX, Viki Apple TV
อียูชาน (ซูโฮ) ชายทุกข์ทรมานจากภาวะ เป็นผู้ก่อตั้งและ CEO บริษัทไอที Next In ที่เป็นสถานที่ผู้คนต้องการเข้าทำงานมากที่สุด แน่นอนใครที่ได้เข้าร่วมกับบริษัทนี้นั่นหมายความว่าคุณคือที่สุด แต่การที่คุณจะรักษาตำแหน่งนี้นั้นยากกว่า
และ อียูชาน มีความระวังตัวไม่วางใจผู้คนเพราะภาวะโรคของเขา
คิมโบรา (ฮายอนซู) เป็นความภาคภูมิใจของบ้านเกิดบนเกาะเชจู เธอมายังโซลเพื่อเรียนต่อ ความใฝ่ฝันคือทำงานในบริษัท Next In เมื่อโบราได้เจอกับยูชาน ชีวิตและมุมมองของทั้งคู่ได้เปลี่ยนไป
เคมีได้อยู่นะคะ ซีรีส์สนุกได้แต่ก็ไม่สุดเท่าไหร่
#RichMan #Suho #HaYeonSoo #OhChangSeok #KimYeWon #Kdrama #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา