15 ส.ค. 2022 เวลา 08:00 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
"เงินเลวมีที่ไหนกัน เอาไปใช้ในเรื่องดีก็เป็นเงินดีทั้งนั้น".... แล้วคุณล่ะ ถ้าเจอเหตุการณ์แบบ ดงฮา คุณจะทำอย่างไรถ้าจุดนั้นเงินคือสิ่งที่ต้องการที่สุดแล้ว?"
A Model Family มีใครดูอยู่บ้างคะ พึ่งเข้า Netflix วันก่อน 10 ตอนรวด ตอนละ 40 นาที ก็ดูงงๆอยู่นะ ต้องตั้งใจดูจริงๆ แต่คนเขียนบทนี้โยงเก่งนะคะ โยงไปได้หมดเลย แถมท้ายอีพีก็จะทิ้งปมให้เอ๊ะ จนต้องดูต่อไปเรื่อยๆ ถ้าถามว่าสนุกไหม? ก็ไม่ขนาดนั้น แต่ดูได้เรื่อยๆ ไม่ถึงขั้นว่าสนุกมาก ส่วนตัวมองว่า 10ตอน ยาวไป บางจุดเลยแอบเนือยๆ นิ่งเงียบ ถ้ากระชับมากกว่านี้คงสนุกขึ้น
ตัวซีรีส์จะมีฉากโชกเลือดก็คือพุ่งกระฉูดเลย แอบหวาดเสียว กลัวโดนตัดนิ้ว เหมือนพ่อหนุ่มกัญชา ในส่วนนักแสดงที่ขอพูดถึงเลย จองอู เก่งมากกกก แอคติ้งชนะเลิศ ความโกรธ ความผิดบาป การแสดงออกภาษากายดีมากๆ สายตา ใบหน้าที่กระตุกจนต้องลุ้นไปด้วย เอาจริง "ดงฮา" เป็นตัวละครที่น่าสงสารนะคะ เจอแต่อะไรก็ไม่รู้ ไหลไปเรื่อย ยิ่งพยายามแก้ไขก็ยิ่งพังไม่รู้จะจบลงตรงไหน
ซีรีส์นี้เริ่มต้นเล่นกับความโลภของคนในจังหวะชีวิตที่กำลังตกต่ำ ไม่รู้จะหันไปทางไหนดี ศีลธรรมอันดีงามบางทีก็ไม่ได้ทำให้อิ่มท้อง ตัวซีรีส์จะเป็นโทนมืดหม่น
คงแสดงถึงจิตใจผู้คนที่ถูกครอบงำ นักแสดงดีทุกคน ภาพสวย ถ้าชอบหนังสไตล์นี้แนะนำค่ะ
เป็นครอบครัวที่...
เฮียพัคฮีซุน คือที่หนึ่งเสมอในบทมาเฟีย นิ่ง แต่โหดมาก
A Model Family 2022 ครอบครัวตัวอย่าง
นักแสดง จองอู ยุนจินซอ พัคฮีซุน พัคจียอน
ประเภท ระทึกขวัญ สืบสวน ดราม่า
ความยาว 10 ตอน
รับชมทาง Netflix ซับไทย
เล่าถึง ดงฮา หัวหน้าครอบครัวที่กำลังตกต่ำ เจอวิกฤตการเงินลูกต้องผ่าตัด ภรรยาต้องการหย่าร้าง เหมือนปัญหากำลังรุมเร้าเขาอย่างหนัก แต่แล้วเหมือนเบื้องบนส่งบททดสอบจิตใจ เงินก้อนใหญ่และศีลธรรมที่มี ดงฮา ในวันที่ต้องเลือก ที่ท้ายสุดแล้วไม่ว่าเขาจะเลือกทางไหน ปัญหานั้นก็ยังอยู่ไม่ได้ถูกแก้ไขอยู่ดี ก้าวแรกที่ผิดพลาด ก้าวที่สองก็ย่อมไม่ต่างกัน
ท้ายสุดแล้ว ดงฮา จะเอาตัวรอดจากวิกฤตชีวิตที่อันตรายนี้ได้ไหม ก็ไปชมกันที่ Netflix นะคะ
#รีวิวซีรีส์เกาหลี #ซีรีส์เกาหลี #ดูซีรีส์กัน #AModelFamily #จองอู #ยุนจินซอ #พัคฮีซุน #พัคจียอน #Netflix #Kdrama #JungWoo
#ParkHeeSoon #YoonJinSeo #ParkJiYeon #NetflixTH #Netflix #Kdrama

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา